หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Video call
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
สงสัยมากว่า Video call แบบที่เป็นบริการของเครือข่ายเอง ไม่ใช่แอพจำพวก เฟซไทม์ สไกป์ ไวเบอร์ ที่คิดค่าบริการเป็นนาที เช่น นาทีละ 1.5 บาท มือถือ จำพวก แอนดรอยด์ ไอโอเอส วินโดวส์ โฟน ทำได้ไหมครับ
แล้วมือถือแบบไหนกันที่ใช้ video call แบบนี้ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรติดต่อ AIS call center ยากมาก
ใครมีวิธีติดต่อเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ฉบับโทรปั๊ป ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่บอทไหมคะ คือเรามีปัญหาเรื่องโปรเน็ตจำเป็นต้องคุยจริงๆ โทร 1175 ก็ยังไม่ติดหลายวันแล้วค่ะ อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้ ร
สมาชิกหมายเลข 8875768
เน็ตบ้านทรู แจ้งปัญหายาก ผิดนัดลูกค้า ใครจะใช้พิจารณาดูดีๆนะครับ
ปัญหาเน็ตบ้านไม่มีสัญญาณ ต้องรอคิวประมาณ 1 วันสำหรับการเข้ามาตรวจสอบ ถึงเวลานัดช่างไม่มา โทรติดต่อ Call Center ต้องใช้ความพยายามกับมะลิ iservice และ Call Center ที่ไร้ประสิทธิภาพประมาณ 40 นาที ซึ่งต
earthquake
ยกเลิก AIS Prime video ทำไงครับ ในแอพ AIS ก็ไม่มีบอกว่ามีแพคเกจนี้
บิลเรียกเก็บกับเน็ตบ้าน ais ครับ
pirates
โดนหักค่าบริการโทรหา 089 304 0092 แต่เช็คดูแล้วเบอร์ยังไม่เปิดใช้บริการ
เครือข่าย 12 call เครื่องแอนดรอย oppo a16 โดนหักค่าบริการโทรหา 089 304 0092 แต่เช็คดูเบอร์ยังไม่เปิดใช้งาน แล้วหักการโทรได้ยังไง แอนดรอยก็ล็อกอินด้วยเบอร์อื่น
ปลาวาฬทรายทะเล
จะบ้าแล้วกับดีแทค
เน็ตผมล่มมาหลายวันแล้ว ไม่แก้ไข ไม่สัญญาณเครือข่ายเลย แจ้งไปก็ไม่มีอะไรบอก ไม่มีข้อความมาเลยครับ พอเล่นได้ก็ 2 นาทีหาย นี้ 2 วันครึ่งแล้วนะครับ (รายเดือน)
สมาชิกหมายเลข 8875826
สัญญาณ DTAC แย่มาก บริการก็ล่าช้า
ตอนนี้พบปัญญาการใช้งานเครือข่าย DTAC ในพื้นที่รับบริการ เป็นมา 2 วันแล้วแต่ก็ยังแก้ไขไม่เสร็จ จะบ้าอยู่แล้วตอนนี้ ไวฟายบ้านก็ดันใช้ของทรู(แก้ไขมา 3-4 วันแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้) โทรศัพท์มือถือก็ดันใช้สั
สมาชิกหมายเลข 8692093
สอบถามแพ็คเกจย้ายค่ายของนักเรียน
ปัจจุบันใช้เครือข่ายเอไอเอสโปรโมชั่น 5G max speed เล่นได้ 40 gb โทรได้ 250 นาที ถ้าสนใจอยากย้ายไปค่ายอื่นพอมีโปรไหนที่น่าสนใจมั้ยคะอยากให้ลดราคาลงกว่านี้เพราะให้นักเรียนใช้
สมาชิกหมายเลข 4770430
มีงบประมาณไม่เกิน 500 ต่อเดือน เพื่อนๆใช้แพ็กเกจของค่ายไหนกัน เน้นโทรเล่นเน็ตบ้างนิดหน่อย
อยากสอบถามเพื่อนๆ ใช้เครือข่ายไหนโปรไหนกันที่คุ้มค่า มีโปรลับไหม คือมีงบรายเดือนไม่เกิน 500 บาท เน้นโทรครั้งละไม่เกิน 10 นาที ไม่เน้นเล่นอินเตอร์เน็ต ปัจจุบันเราใช้ค่ายแดง โปร 799 ได้ค่าโทร 350 นาที(น
สมาชิกหมายเลข 7942592
ช่องทางการติดต่อกับพนักงาน ais คืออะไรคะ?
มีใครมีช่องทางการติดต่อกับพนักงานเครือข่ายเอไอเอสไหมคะ พอดีมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต แต่โทรไปเบอร์ 1175 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ไปหามาบางคนบอกให้ถือสายรอ 10-20นาที แต่พอถือสายรอแล้ว เป็นครึ่งชั่วโมง เลย
สมาชิกหมายเลข 8875377
ยกเลิกเน็ตTrue
แพ็กเกจ เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 50GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps + WiFi ไม่อั้น + โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต. WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการ 200 บ. ทุกเดือน นาน 6 เดือน
สมาชิกหมายเลข 7797281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Video call
แล้วมือถือแบบไหนกันที่ใช้ video call แบบนี้ได้ครับ