อุทาหรณ์การย้ายinternet ของTrue จากบ้านไปคอนโดแล้วต้องจ่ายค่าบริการ2ที่

กระทู้คำถาม
เนื่องจากกำลังจะขายบ้าน ดังนั้นเมื่อต้นเดือนมิถุนายน2557ผมจึงได้แจ้งย้ายinternetจากบ้านไปคอนโดแทน โดยรายละเอียดการแจ้งย้ายคือจะไม่มีการใช้internetที่บ้านอีกแล้ว โดยที่คอนโดทางtrueได้บังคับให้เปิดเบอร์บ้าน1เบอร์ ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาเดือนละ100บาท ทุกอย่างก็ดำเนินเรียบร้อย อุปกรณ์ต่างๆเช่นเลาท์เตอร์ ก็ไม่ต้องจัดหาใหม่ เพราะเป็นการย้ายที่ ก็ให้ใช้เลาท์เตอร์เดิมของtrueได้เลย

วันนี้เดินทางกลับมาดูบ้าน ปรากฎว่ามีใบแจ้งค่าบริการเดือน7มาที่บ้าน ตอนแรกนึกว่าtrueส่งมาผิดที่ เพราะล่าสุดได้แจ้งให้ส่งไปที่ึคอนโด แต่พอดูยอด ดันยังเป็นยอดเดิม (ยอดใหม่ต้อง800up)จึงโทรหาcc true. จึงได้ทราบว่า ผมยังมี2account คือค่าบริการดังกล่าวคือค่าบริการที่บ้าน ส่วนที่คอนโดอยู่ระหว่างการจัดส่ง(งง...ใช้มาเดือนกว่ายังไม่ได้รับใบแจ้งเลย). คือผมต้องชำระทั้ง2ที่ ทั้งๆที่บ้านผมไม่ได้netเลย cc ถามว่าผมไม้ได้แจ้งยกเลิกaccountเดิมเหรอ ผมบอกว่าไม่เห็นมีใครแจ้ง แล้วต้องแจ้งด้วยเหรอ เพราะเจตนาผมก็แจ้งไปแล้วว่าเป็นการย้ายที่อยู่ rounterก็ใช้อันเดิม สรุปว่าccแนะให้ผมรีบไปยกเลิกaccountของที่บ้านด่วน ไม่งั้นจะต้องเสีย2ทาง งงครับ แบบนี้คือผมต้องจำยอมจ่ายค่าบริการทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้เหรอครับ กรณีนี้ทำไมtrueจึงไม่แจ้งให้ผมปิดaccountเดิมตั้งแต่วันแรกที่ไปดำเนินการ ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่านี่คือการย้ายสถานที่ติดตั้ง นี่ลืม หรือต้องการยอด เพิ่ม หากผมไม่จ่ายจะเป็นไรไหม ใครเคยเจอแบบนี้ช่วยแนะที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่