กสิกรมีนโยบายว่า
หากร้านค้ารายใหญ่ส่งมาบอกกสิกรว่ารูดเงินลูกค้าขาด หากอยู่ในวงเงินที่กสิกรกำหนด
"กสิกรจะทำการตัดเงินจากบัตรเราตามที่ร้านค้าแจ้งเลย"
โดยไม่ต้องแจ้งลูกค้า หากลูกค้าพบว่าผิด ให้ปฏิเสธรายการไป
ไม่รู้ทุกคนรู้กันอยู่แล้วไหม
พอดีเราไม่รู้ และเราโดนตัดไปแบบเงียบๆ
อ่อ เป็นบัตรเดบิตนะคะ เงินออกจากบัญชีทันที T^T
พอเราโทรไปถาม call center บอกว่า ปกติกสิกรจะไม่ตัด ร้านค้าต้องให้ลูกค้ากลับไปจ่ายเอง ทางกสิกรอาจจะติดต่อลูกค้าให้รัยงี้
แต่กรณีเราคือเค้าตัดไปเลย เราเลยงงๆ
แต่พอเราถามไปเรื่อยๆว่าแล้วนี่มาตัดไปได้งัย จนถึงฝ่ายร้องเรียน
กสิกร (หัวหน้าฝ่ายร้องเรียนแจ้งว่าคุยกับผู้บริหารระดับสูงมาแล้ว ให้โทรกลับมาบอก) ยืนยันว่า
นโยบายเค้าคือตัดได้เลย ไม่ต้องแจ้งอะไรลูกค้า
ปล. 1. ใครไม่เคยตรวจ ต้องเริ่มตรวจละนะคะ
2. เป็นแบบนี้ทุกธนาคารไหมคะ ธนาคารไหนไม่มีนโยบายนี้ แนะนำหน่อยค่ะ ^^
ธนาคารสามารถตัดเงินจากบัตรเดบิตโดยที่เราไม่ได้รูดได้เลยไหม?
หากร้านค้ารายใหญ่ส่งมาบอกกสิกรว่ารูดเงินลูกค้าขาด หากอยู่ในวงเงินที่กสิกรกำหนด
"กสิกรจะทำการตัดเงินจากบัตรเราตามที่ร้านค้าแจ้งเลย"
โดยไม่ต้องแจ้งลูกค้า หากลูกค้าพบว่าผิด ให้ปฏิเสธรายการไป
ไม่รู้ทุกคนรู้กันอยู่แล้วไหม
พอดีเราไม่รู้ และเราโดนตัดไปแบบเงียบๆ
อ่อ เป็นบัตรเดบิตนะคะ เงินออกจากบัญชีทันที T^T
พอเราโทรไปถาม call center บอกว่า ปกติกสิกรจะไม่ตัด ร้านค้าต้องให้ลูกค้ากลับไปจ่ายเอง ทางกสิกรอาจจะติดต่อลูกค้าให้รัยงี้
แต่กรณีเราคือเค้าตัดไปเลย เราเลยงงๆ
แต่พอเราถามไปเรื่อยๆว่าแล้วนี่มาตัดไปได้งัย จนถึงฝ่ายร้องเรียน
กสิกร (หัวหน้าฝ่ายร้องเรียนแจ้งว่าคุยกับผู้บริหารระดับสูงมาแล้ว ให้โทรกลับมาบอก) ยืนยันว่า
นโยบายเค้าคือตัดได้เลย ไม่ต้องแจ้งอะไรลูกค้า
ปล. 1. ใครไม่เคยตรวจ ต้องเริ่มตรวจละนะคะ
2. เป็นแบบนี้ทุกธนาคารไหมคะ ธนาคารไหนไม่มีนโยบายนี้ แนะนำหน่อยค่ะ ^^