เครื่องยนต์
รุ่นเครื่องยนต์
1KD-FTV (I/C)
แบบเครื่องยนต์
4 สูบ แถวเรียง DOCH 16 วาล์ว เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์
ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 2,982
ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก (มม.)
96.0 x 103.0 อัตราส่วนกำลังอัด 16.0 : 1
ระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีดไดเร็คอินเจคชั่น แบบคอมมอนเรล
กำลังสูงสุด SAE-Net (กิโลวัตต์(แรงม้า)/รอบต่อนาที) 100(136) / 3,400
แรงบิดสูงสุด SAE-Net (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) 300 / 1,200 - 2,400
.................................................................................................
เครื่องยนต์ 3.0 ทำไมทำม้ามาน้อยกว่า เครื่อง 3.0 ของวีโก้ครับ เซ็ตแบบนี้เพื่อวัตถุประสงค์ใดครับ
แล้วการกินน้ำมัน,แรงบิด ต่างกันมากไหมครับกับตัวเดิม 2.5 109 แรงม้า
คาดว่าจะเปลี่ยนโฉมใหม่ อีกนานไหมครับ
เครื่องยนต์ Commuter 3.0
รุ่นเครื่องยนต์
1KD-FTV (I/C)
แบบเครื่องยนต์
4 สูบ แถวเรียง DOCH 16 วาล์ว เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์
ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 2,982
ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก (มม.)
96.0 x 103.0 อัตราส่วนกำลังอัด 16.0 : 1
ระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีดไดเร็คอินเจคชั่น แบบคอมมอนเรล
กำลังสูงสุด SAE-Net (กิโลวัตต์(แรงม้า)/รอบต่อนาที) 100(136) / 3,400
แรงบิดสูงสุด SAE-Net (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) 300 / 1,200 - 2,400
.................................................................................................
เครื่องยนต์ 3.0 ทำไมทำม้ามาน้อยกว่า เครื่อง 3.0 ของวีโก้ครับ เซ็ตแบบนี้เพื่อวัตถุประสงค์ใดครับ
แล้วการกินน้ำมัน,แรงบิด ต่างกันมากไหมครับกับตัวเดิม 2.5 109 แรงม้า
คาดว่าจะเปลี่ยนโฉมใหม่ อีกนานไหมครับ