-พอดีเมื่อเช้าตอนประมาน 9.00 ได้เติมเงินเข้าระบบ 160 แล้วเติมโปร BB 99 บาท
-สักพักหนึ่งพอรับข้อความเรียบร้อยว่าใช้โปรได้ก็ปิดเครื่องแล้วถอดแบต
-พอใส่แบตเสร็จเปิดเครื่องเรียบร้อย แต่ สัญญาณการใช้งานยังใช้ไม่ได้ (สมมุติปกติถ้าไม่เติมโปร edge จะเป็นตัวเล็กแต่ถ้าใช้โปร EDGE จะตัวใหญ่)
คือตอนนี้ edge เป็นตัวเล็กไม่สามารถใช้งานได้
-จึงเข้าไปที่ อีเซอวิซเพื่อลบ แพคเกตเน็ตอันเก่า(อันเก่าใช้แพคเกตของสมาตโฟนรุ่นอื่น)
-พอลบจึงถอดแบตแล้วเปิดอีกรอบก็เหมือนเดิม
-หลังจากนั้นเมื่อไม่สามารถเล่นได้จึงโทรถาม คอลเซ็นเตอ 1678 ได้คำตอบว่า ให้ทำการรอ 15 นาที แล้วจึงปิดเครื่องถอดแบตออกเป็นเวลา 5 นาที
แล้วเปิดเครื่องอีกครั้ง...........จนถึงบัดนี้ยังไม่สามารถเล่นอะไรได้เลยครับ
เครื่องที่ใช้คือ bb9900 เครื่องศูนย์ดีเทค
Dtac ช่วยทีปัญหาเกี่ยวกับ BB
-สักพักหนึ่งพอรับข้อความเรียบร้อยว่าใช้โปรได้ก็ปิดเครื่องแล้วถอดแบต
-พอใส่แบตเสร็จเปิดเครื่องเรียบร้อย แต่ สัญญาณการใช้งานยังใช้ไม่ได้ (สมมุติปกติถ้าไม่เติมโปร edge จะเป็นตัวเล็กแต่ถ้าใช้โปร EDGE จะตัวใหญ่)
คือตอนนี้ edge เป็นตัวเล็กไม่สามารถใช้งานได้
-จึงเข้าไปที่ อีเซอวิซเพื่อลบ แพคเกตเน็ตอันเก่า(อันเก่าใช้แพคเกตของสมาตโฟนรุ่นอื่น)
-พอลบจึงถอดแบตแล้วเปิดอีกรอบก็เหมือนเดิม
-หลังจากนั้นเมื่อไม่สามารถเล่นได้จึงโทรถาม คอลเซ็นเตอ 1678 ได้คำตอบว่า ให้ทำการรอ 15 นาที แล้วจึงปิดเครื่องถอดแบตออกเป็นเวลา 5 นาที
แล้วเปิดเครื่องอีกครั้ง...........จนถึงบัดนี้ยังไม่สามารถเล่นอะไรได้เลยครับ
เครื่องที่ใช้คือ bb9900 เครื่องศูนย์ดีเทค