True After Service ล่าช้ามาก

เรื่องมีอยู่ว่า Iphone 5 ของผมตกน้ำจึงจะเอาไปเคลมแบบเสียงเงินที่ศูนย์ทรูที่สยามดิสคัฟเวอรี่
พอไปถึงพนักงานก็บริการอย่างดีอันนี้ขอชมเชยว่ารวดเร็วดี แต่มีการแจ้งว่าต้องส่งเครื่องไปให้ทางศูนย์แอปเปิ้ลตรวจสอบว่าเคลมได้ไหม
เราก็เออๆออๆตามเพราะต้องทำตามขั้นตอนของเค้า โดยพนักงานแจ้งว่าใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน เราก็โอเคร แค่ 7 วันก็เลยตกลงส่งเครื่องไป
โดยพนักงานบอกว่าจะมีการติดต่อกลับมาหากเครื่องนั้นกลับมาที่ศุนย์ดิสคัฟเวอรี่แล้ว โดยที่พนักงานทิ้งเบอร์ไว้ให้บนใบรับเครื่องด้วย
แบบเป็นเบอร์โทรศัพท์มือถือ จดด้วยปากกา เราก็งงว่ามันเบอร์อะไร พอถามเค้าบอกว่าหากมีปัญหาโทรไปเบอร์นี้ได้เลย
เราก็กลับบ้านมาตามปกติ

ก็รอๆๆ พอถึงวันที่ 7 หลังจากทำการส่งเครื่องไป ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น เราก็เลยโทรไปที่เบอร์ที่ทิ้งไว้ให้ โทรไปก็ไม่มีใครรับ โทรไปหลายสาย
หลายเวลา ก็ยังไม่มีคนรับ

เลยตัดสินใจโทรหา call center ของทรูเพื่อให้ตามเรื่องให้ ทางพนักงาน call center ก็บอกว่าจะประสานงานกับหน่วยงานให้ โดยขอรายละเอียดต่างๆไป
พร้อมบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง

หลังจากนั้นเราก็รอ จนข้ามมาอีกวันหนึ่งก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ เลยสงสัยว่าทำไมยังไม่ติดต่อกลับจึงโทรไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้งหนึ่งเพื่อทวงถาม
เรื่องการบริการการส่งเคลมของ มือถือเรา พนักงานก็ขอรายละเอียดไปอีกเราก็ให้ไป หลังจากนั้นพนักงานก็หายไปซักครู่เพื่อเช็คข้อมูล

พอกลับมาพนักงานบอกว่าเครื่องเราสถานะถูกซ่อมเรียบร้อยแล้ว ????? เรางงมาก เราส่งเครื่องไปเช็คเพื่อจะเคลมแบบเปลี่ยนเครื่องใหม่แต่สถานะเครื่องกลับเป็นซ่อมแล้ว ???? แล้วเราถามว่าเครื่องปัจจุบันอยู่ที่ไหน พนักงานก็บอกว่า อยู่ระหว่างการจัดส่ง ถ้าทางศุนย์ดิสคัฟเวอรี่ได้เครื่องเค้าจะขึ้นสถานนะว่าศูนย์รับเครื่องแล้ว เราก็เลยถามว่าแล้วอย่างนี้เราจะได้มือถือเมื่อไร แล้วที่ว่าซ่อมนี่หมายความว่าอย่างไร เพราะเราจะเคลม ไม่ได้จะซ่อมซึ่งปกติไอโฟนรู้สึกว่าจะไม่มีการซ่อมอยู่แล้ว ใช่รึเปล่าครับ หรือถ้าซ่อมก็ไม่ใช่ส่งเครื่องเราซ่อมแล้วนำเครื่องเดิมกลับมา เพราะผมก็ยังไม่ได้อนุญาติให้ซ่อม
แค่ให้เช็คดูว่าสามารถเคลมได้รึเปล่า

หลังจากนั้นพนักงานก็บอกว่าเครื่องผมน่าจะมาถึงศุนย์อีก 3-4 วัน ข้างหน้าหลังจากนั้นเราก็วางสายไป

สรุปแล้ว ผมต้องรอถึง 10-11 วันซึ่งไม่รู้จะเลื่อนอีกหรือเปล่า ซึ่งเสียเวลามาก อีกทั้งไม่มีการแจ้งเลยว่าจะเลยกำหนดใดๆ ปล่อยให้รอไปเรื่อยๆ
ซึ่งตัวผมนั้นต้องการแค่จะรู้ว่าเครื่องนั้นเคลมได้มั้ย ถ้าได้จะได้เคลม ไม่ได้จะได้ซื้อเครื่องใหม่ ซึ่งเสียเวลากับการรอไปนานแล้วแต่ก็ไม่ได้คำตอบซักที

จึงอยากฝากถึง ศุนย์ทรูด้วยว่า ทำอะไรช่วยรับผิดชอบต่อคำพูด หรืออย่างน้อยก็มีการติดต่อเพื่อเลื่อนก่อน ไม่ใช้ปล่อยให้ลูกค้ารอแบบนี้

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่