ด้วยความร้อนใจ มีSMSแจ้งค่าใช้บริการเดือนนี้ 997.24บาท สงสัยค่าโทรเดือนนี้มาแบบแปลกๆ เกือบพันบาท ซึ่งปกติใช้โปร ที่แถมมาพร้อมเครื่อง acer z3 (จากปกติ 599 บาทจ่ายจริง 299 บาท 10เดือน) ใช้มากสุดก็แค่ 5-600บาท ในใจก็สงสัยว่าครบโปร 10เดือนแล้วหรอ ? แต่ทำไม ไม่เห็นมี ข้อความ SMS. แจ้งหมดโปรฯเลย แล้วอยู่ๆจะเก็บ 599บาทไม่แจ้งเรา มันยังไงอยู่นะ? เลยรีบโทรหา call center 1175 โทร2รอบแรกไม่มีใครรับสาย อ่าวยังไงเนี๊ยะ? ครั้งที่3เลยบันทึกวีดีโอไว้ลองดู เหอๆ ปาเข้าไป 10กว่านาทีก็ไม่มีคนรับเหมือนเดิม ได้ฟังแต่เพลง จนต้องตัดสายไปเอง โทรครั้งที่ 4 ปาเข้าไปอีก 5นาที ก็ไม่มีใครรับเหมือนเดิม สรุปยังไม่ได้คุยกับเจ้าหนาที่เลย? ยังไรหละทีนี้ แค่สัยสัยเพราะไม่เคยเจอกรณีแบบนี้ อยากถามเพื่อนๆชาวพันทิพย์ว่าถ้า...
1- ครบโปรฯ 299บาท 10เดือนแล้ว จะเปลี่ยนเป็นโปรฯ 599บาท โดยไม่แจ้งเรา แบบนี้ทำได้ด้วยหรอ แล้วทำแบบนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ?
2- การที่เราโทรหาเค้า แล้วต้องอยู่กับระบบตอบรับ ฟังแต่เพลงนานเป็น 5นาที 10นาที แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมั้ย? (ค่าโทรก็คิดตามจริง ไม่ใช่ครั้งละ3บาทเหมือนเจ้าอื่น)
ปล.ถ้าผมติดต่อ1175ได้แล้วได้เรื่องยังไง? จะมาแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ
โทรหา 1175 ของ AIS 4รอบ ครั้งที่3กว่า10นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย แบบนี้คือเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ?
1- ครบโปรฯ 299บาท 10เดือนแล้ว จะเปลี่ยนเป็นโปรฯ 599บาท โดยไม่แจ้งเรา แบบนี้ทำได้ด้วยหรอ แล้วทำแบบนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ?
2- การที่เราโทรหาเค้า แล้วต้องอยู่กับระบบตอบรับ ฟังแต่เพลงนานเป็น 5นาที 10นาที แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมั้ย? (ค่าโทรก็คิดตามจริง ไม่ใช่ครั้งละ3บาทเหมือนเจ้าอื่น)
ปล.ถ้าผมติดต่อ1175ได้แล้วได้เรื่องยังไง? จะมาแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ