เกี่ยวกับการประเมิน True visions ครับ

กระทู้สนทนา
พอดีเมื่อกี้ผมดู True Sport HD 3 ไม่ได้ เลยโทรไปทางทรูวิชั่นส์ (เวลาราวๆ 20.48) หลังจากสอบถามไปมาอยู่พักใหญ่ พนักงานแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ ด้วยความอารมณ์เสีย หลังจากวางสายไปแล้วก็มีการให้ประเมิน ผมเลยกดให้คะแนนต่ำสุด (ไม่พอใจอย่างมาก) ไปครับ แต่หลังจากนั้นได้ประมาณ 3 นาที มีการติดต่อกลับมาบอกวิธีการแก้ไขจากพนักงานคนเดิม ซึ่งตอนนี้ดูได้ปกติแล้วครับ
ป.ล. กลัวมีปัญหาเกิดกับน้องเค้าน่ะครับ จากคะแนนที่ผมให้ไป อุตส่าห์ตามเรื่องให้แบบนี้โกรธกันไม่ลงเลยจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่