[SR] <SuperBall>วันเดียวเที่ยวสมุทรปราการ ไปศาลเจ้าจีน ปีนเขื่อนริมเจ้าพระยา พาไปตลาดปากน้ำ ไหว้ศาลหลักเมือง เยือนฟาร์มจระเข้

*** ขอเกริ่นก่อนเลยนะครับว่า กระทู้นี้อาจจะยาวสักหน่อย เพราะผมอยากจะรีวิวให้เห็นว่าใน 1 วันเราไปเที่ยวไหนมาบ้าง ***

“ป้อมยุทธนาวี พระเจดีย์กลางน้ำ ฟาร์มจระเข้ใหญ่ งามวิไลเมืองโบราณ สงกรานต์พระประแดง ปลาสลิดแห้งรสดี ประเพณีรับบัว ครบถ้วนทั่วอุตสาหกรรม”


     สมุทรปราการ เมืองในเขตปริมณฑล มีที่เที่ยวหลากหลาย ทั้งที่เที่ยวแบบธรรมชาติ ที่เที่ยวเชิงวัฒนธรรม ที่เที่ยวแนวโบราณและสืบสานวัฒนธรรมไทย ลองเลือกที่เที่ยวที่เหมาะกับเราแล้วขับรถมุ่งหน้าไปได้เลย เรามาลองดูสิว่า วันเดียวเราไปไหนได้บ้างที่ “สมุทรปราการ”

     สำหรับพวกเรา ครอบครัวเรา วันนี้เราเลือกสถานที่เที่ยวสำหรับครอบครัวมาเป็นอันดับแรก จึงเล็งไปที่ ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ เพราะ บอลล์ บอลล์ ลูกชาย ก็อยู่ในวัยกำลังเรียน ชอบไปค้นคว้าอ่านหนังสือ คราวที่แล้วไปอ่านเรื่องเต่า เราก็พาไปศูนย์อนุรักษ์เต่าทะเลที่สัตหีบ คราวนี้ไปอ่านเจอเรื่องจระเข้ ก็นึกถึง หนังสือการ์ตูนเสริมสร้างความรู้ทางวิทยาศาสตร์เล่มนี้แหละ ที่ทำให้เกิดทริปนี้ขึ้น

     หลังจากนั้นเราก็จะไปไหว้พระไหว้เจ้าที่ เสียนหลอไต้เทียนกง วัดจีนไต้หวัดที่ใหญ่โตสวยงาม หรือที่บางคนรู้จักในชื่อ มูลนิธิธรรมกตัญญู

     ไหว้พระแล้วก็เข้าเมืองปากน้ำมาไหว้ศาลหลักเมือง อิ่มบุญแล้วไปเดินเลือกซื้ออาหารทะเลสดๆกลับบ้านได้ครับที่ตลาดสดปากน้ำ ก่อนกลับบ้านแวะเดินเล่นที่เขื่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นสวนที่บรรยากาศดีมากครับที่นี่ เห็นแล้วอิจฉาคนปากน้ำจริงๆ



+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
และท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งการท่องเที่ยว อาหาร การกิน กิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัว ได้ทาง

https://www.facebook.com/myRemainingTime

http://myremainingtime.blogspot.com/

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

มาเพิ่ม VDO Clip ครับ
ชื่อสินค้า:   สมุทรปราการ
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่