หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้ UOB บ้างครับได้รับ รหัส Personal Internet Banking จากทางไปรณีย์กันหรือยัง?
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
พรุ่งนี้จะเปิดใช้เป็นทางการวันแรกแล้ว
ณ วันนี้ บุรุษไปรณีย์มาส่งมีแต่บิล ค่าโทรศัพท์ของ AIS
ไม่เห็นจะมีรหัสส่งมาให้เลย ตรูจะใช้ยังไงเนี้ย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็กว่าจะติด ติดเสร็จรับเรื่องบอกจะมี จนท. โทรมาจนป่านนี้ก็ยังไม่มี
เพลียจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
UOB สมัคร Internet banking personal
อยากทราบว่าต้องมีอายุขั้นต่ำเท่าไหร่จึงจะสมัครได้
สมาชิกหมายเลข 5813545
ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ จะย้ายไปเป็น UOB Personal Internet Banking. ลูกค้าต้องสมัครบริการใหม่หรือเปล่า?
วันที่ 19 เม.ย. นี้ มีประกาศว่า จะยกเลิก ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ แล้วให้ลูกค้าย้ายไปใช้ UOB Personal Internet Banking แทน คำถามคือ ลูกค้าต้องสมัครบริการใหม่หรือเปล่า? หรือ สามารถใช้ user / password เดิม เ
Tenma_21
ปัญหาเรื่องการบริการของธนาคาร UOB
ใครเคยเป็นบ้างครับ ติดต่อเรื่องรหัสบัตรและแจ้งเปลี่ยนเบอร์รับSMS โดนพลัดวันไปเรื่อย คือว่าด้วย ผมต้องเปิดบัญชีธนาคารUOB ใว้รับเงินเดือน หลังจากเปิดบัญชีเสร็จ ธนาคารจะส่งบัตรและรหัสมาที่บ้าน แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6566616
โดนเปลี่ยนเบอร์เข้าแอพ UOB TMRW ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
คือมีคนเปลี่ยนเบอร์เข้าแอพ uob เรา เพราะโทรศัพท์เราหาย โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ บอกให้กรอกsmsที่ได้ส่งไป แต่มันส่งไปเบอร์ที่เปลี่ยนแล้ว ไม่ใช่เบอร์ของเรา จะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7458892
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
Ais wifi ทำไมบิลมาทีละ 2 บิลคะ?
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องสงสัย ทำไมบิลค่าไวไฟถึงมา 2 เดือน ทั้งที่เราไม่เคยค้างชำระเลยสักงวด แต่กลับบิลมาเบิ้ล เราก็ทั้ง งง ทั้งสงสัย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบ๊ากกกกก ลำบาก ฟิลแบบไปออกรบอ่ะค่ะ ติดต่อไปก็ให้ว
สมาชิกหมายเลข 8945557
ดีแทคเป็นอะไรเอ๋ย?
ขอถาม ดีแทคขึ้นไม่มีบริการมา2อาทิตย์ล่ะ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะแก้ไขให้จนป่านนี้ยังไม่มีซักขีดเลย จะแก้ไขปัญหานี้ตอนไหนนย
สมาชิกหมายเลข 7355315
บ่น-ระบาย เข้าสู่ปีที่8กับค่ายฟ้า อะไรก็เดิมๆ
ตอนนี้กำลังคิดว่าจะย้ายค่ายสีฟ้าไปสีเขียว เพราะสัญญาณสีฟ้าไม่ค่อยจะดีเท่าไร โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว อะไรก็แล้ว ได้แต่ถอนหาย ถ้าไม่ติดว่าคนในครอบครัวใช้ค่ายฟ้ากันหมดคงจะได้ย้ายค่ายจริงๆ😅 เวลาใกล้ถึง
K Muadchan
ขอคำแนะนำยกเลิกเบอร์ของดีแทคคะ
รบกวนปรึกษาเพื่อนเพื่อนค่ะจะรบกวนขอคำรบกวนปรึกษาเพื่อนเพื่อนค่ะจะรบกวนขอคำแนะนำในการยกเลิกเบอร์ของดีแทคค่ะ พอดีต้องการจะยกเลิกเบอร์ของดีแทคค่ะต้องเดินทางไกลมาที่ศูนย์ใหญ่ค่ะประมาณ400ถึง 500 กิโล แต่พน
สมาชิกหมายเลข 8792248
โอนเงินผ่าน wise เข้าธนาคารกรุงเทพ
มีใครเคยโอนเงินจากต่างประเทศผ่าน wise เข้าธนาคารกรุงเทพแล้วใช้เวลาเกือบ 5 วันบ้างมั้ยคะ นี่โอนมาตั้งแต่วันพฤหัสจนป่านนี้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยว่างเลย เราต้องใช้เงินด้วยอ่ะ เซ็งมาก #ธนาคารกรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 4426770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้ UOB บ้างครับได้รับ รหัส Personal Internet Banking จากทางไปรณีย์กันหรือยัง?
ณ วันนี้ บุรุษไปรณีย์มาส่งมีแต่บิล ค่าโทรศัพท์ของ AIS
ไม่เห็นจะมีรหัสส่งมาให้เลย ตรูจะใช้ยังไงเนี้ย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็กว่าจะติด ติดเสร็จรับเรื่องบอกจะมี จนท. โทรมาจนป่านนี้ก็ยังไม่มี
เพลียจริงๆ