หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS ทำไม รอบบิลปัจจุบันผมไม่ได้ส่วนลดครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ผมก็จ่ายตรงน่ะครับ แต่รอบบิลปัจจุบันไม่ได้ส่วนลด งงเลยครับ
http://upic.me/show/52208223
http://upic.me/show/52208225
ขอบคุณครับ
โดยปกติต้องชำระภายในวันที่ 10-11
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจะปิดเบอร์ Ais เพราะไม่มีการใช้งานในเบอร์นั้นแล้ว และตอนนี้มีบิลแจ้งชำระมาที่บ้านทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเลยต้องทำไ
ผมอยากจะปิด/ระงับสัญญาณ เนื่องจากว่าผมทำมือถือตกถนนตอนขับรถแล้วเครื่องแตกกับถาดใส่ซิมหาย ประมาณเดือน6ครับ แล้วตอนน◌ี◌้มีบิลแจ้งชำระยอดค้างทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเพิ่ม แล้วซิมหายพร้อมถาดใส่ซิม เลยอยา
สมาชิกหมายเลข 8707748
ใครพอทราบบ้างคะเราจะทำไงได้บ้าง
คือมีเรื่องอยากสอบสอบถามค่ะว่า ช่วงเดือน พ.ย. เราไปเปลี่ยนเน็ตเป็น 5G มาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเป็นเดือนละ 400 ซึ่งมันคือปกติ แล้วเขาบอกว่าเน็ตมัจะตัดยอดทุกวันที่ 7 โอเครแล้วนี่ก็ถามพ
สมาชิกหมายเลข 8048989
ณ ปัจจุบันนี้.. ชำระบิลมือถือ ค่าย AIS DTAC TRUE / บิลค่าน้ำ,ค่าไฟ ผ่านช่องทางไหนคุ้มสุด หรือที่ไหนได้ส่วนลดมากสุดครับ??
ตามหัวข้อเลยครับ.. อยากทราบว่าจ่ายผ่านแอพไหนได้ส่วนลด หรือได้พอยน์/Cash Back มากที่สุดครับ? เช่น AirPlay, Rabbit Line Pay, Shoppee หรือช่องทางการชำระอื่นๆที่มีโปรโมชั่น
บุรุษนิรนามหมายเลข775
AIS ชำระเงิน E-Service ไม่ลด 7% แล้วหรือครับ
AIS ชำระเงิน E-Service ไม่ลด 7% แล้วหรือครับ เนื่องจากว่าเมื่อรอบบิลที่แล้วได้ทำการชำระค่าโทรศัพท์ผ่านทาง E-Service ไป (ก่อนครบกำหนดชำระเงิน) แต่พอรอบบิลนี้ไม่มีส่วนลดมาให้ เลยอยากถามว่าโครงการส่วนลดห
WIZARD KID
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก Ais
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก กลับไปใช้แบบเดิมที่เติมเงินเข้า 170 เบอร์ 0926867241 พารณี จอมพล ติดต่อกลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4481534
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
เลื่อนชำระรายเดือน AIS
Ais เดี๋ยวนี้เลื่อนชำระค่าบริการยังไงหรอครับ พอดีว่ากด 1175 หรือ *1175 ไปแล้วไม่มีคำสั่งให้กดตามแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9109449
ขอถาม CC AIS หน่อยครับ
http://upic.me/show/54987502 http://upic.me/show/54987501 จากรูปข้างบนคือผมย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นแล้วทางศูนย์บริการ AIS Central ขอนแก่นบอกมาว่า ตอนที่ย้ายเสร็จแล้ว AIS จะเฉลี่ยคิดค่าบริการจากวันใ
สมาชิกหมายเลข 1534574
สอบถามบิลTruemove เรื่อง ค่าบริการส่วนเกิน
ตอนสมัครแพ็กเกจหลัก 5G Net Extreme 199 บาท ทำไมพนักงานไม่ได้แจ้งว่าจะมีค่าบริการนี้ special โทรในเครือข่าย ปีละ 200บาทครับ เขียนว่า โทรฟรี แต่เก็บเงินรายปี โทรฟรีแบบใด
chutintharo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS ทำไม รอบบิลปัจจุบันผมไม่ได้ส่วนลดครับ
http://upic.me/show/52208223
http://upic.me/show/52208225
ขอบคุณครับ
โดยปกติต้องชำระภายในวันที่ 10-11