My By Cat เงินหาย โดยมายไม่รับผิดชอบ

กระทู้นี้ผมขออนุญาตบ่น และขอสอบถามเพื่อนๆน่ะครับ
ผมเข้าใจว่า Cat เป็นรัฐวิสาหกิจ อาจจะทำงานเชื่องช้าไปบ้างน่ะครับ และผมยอมรับว่าเน็ต 60.- ต่อหกเดือน เล่นได้โอเคเลย

แต่การที่เงินในซิมเติมเงินหายไป ทั้งๆที่ผมไม่ได้โทรออกเลย จนไม่สามารถโทรออกได้ โดยผมได้ติดต่อไปยังCCมาย มากว่า7-8สัปดาห์แล้ว ซึ่งผมได้ขอคุยกับหัวหน้าCCของมายตั้งแต่ครั้งแรก (แค่รับปากเฉยๆว่าจะทำให้เคสของผมเป็นกรณีเร่งด่วน ด่วนไหมละ 7-8 สัปดาห์ก็ยังไม่มีมีการติดต่อใดๆจากมายเลย) สัปดาห์ที่สี่ผมก็โทรไปตามอีก จนสี่ถึงห้าวันที่ผ่านมาผมโทรไปมายทุกวันเลย (เจ้าหน้าที่ก็บอก รับปากจะติดต่อกลับมาตามสคริป แบบนี้ออกแบบหุ่นยนต์แทนCCพวกนี้จะดีกว่า) ก็ยังไม่มีคนติดต่อกลับผมมาว่าจะทำอย่างไรกับเคสของผม จนผมเริ่มจะไม่อยากทะเลาะกับเจ้าหน้าที่แล้ว

"ผมจึงใคร่ขอเรียนสอบถามเพื่อนๆชาวพันทิพย์ ว่า มีช่องทางไหนที่เราจะร้องเรียนการกระทำของมายได้หรือไม่???" ผมไม่ทราบวิธีร้องเรียนจริงๆ

ผมมีความเห็นว่า แม้มายจะไม่ใช่เอกชนเต็มตัว แต่มายควรจะมีการตอบสนองดูแลและติดต่อลูกค้าที่ดีกว่านี้
ทั้งนี้การโทรไปมายแต่ละครั้ง แม้จะโทรฟรี แต่ทุกครั้งต้องรอสายไม่ต่ำกว่าสิบนาทีทุกครั้ง

ขอบคุณครับ

อาจจะใช้ชื่อหัวข้อผิดไปหน่อย ขออภัยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แคทมีเว็บแชทออนไลน์ ไม่ต้องรอคิวนาน  http://www.cat1322.com/webchat/Code/webchatLogin.php
ส่วนอันนี้ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน http://www.cattelecom.com/site/th/contact.php?cat=1062
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่