คิดว่า ถ้าเกมต่อสู้แนว Musou เอาระบบแบบ Daiblo มาใช้จะดีไหมครับ

กระทู้สนทนา
ผมว่าเกมสองซีรี่ย์นั้นมีจุดร่วมอย่างหนึ่งคือ ตัวละครจำนวนน้อยสู้กับศัตรูจำนวนมหาศาล ต่างกันตรงที่มุโชจะเน้นแอคชั่นต่อเนื่อง แต่เดียโบลจะเน้นใช้สกิลผสมผสาน สมมุติว่าถ้าเกมแนวมุโช เปลี่ยนมาใช้ระบบสกิลแบบเดียโบลบ้างจะดีไหมครับ เช่นตั้ง Shortcut ท่าต่าง ๆ เป็นเซต หรือใช้ระบบ skill tree เลเวลอัพตัวละครแบบนั้นน่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เกมส์การ์ตูน เกม
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่