ผมว่าเกมสองซีรี่ย์นั้นมีจุดร่วมอย่างหนึ่งคือ ตัวละครจำนวนน้อยสู้กับศัตรูจำนวนมหาศาล ต่างกันตรงที่มุโชจะเน้นแอคชั่นต่อเนื่อง แต่เดียโบลจะเน้นใช้สกิลผสมผสาน สมมุติว่าถ้าเกมแนวมุโช เปลี่ยนมาใช้ระบบสกิลแบบเดียโบลบ้างจะดีไหมครับ เช่นตั้ง Shortcut ท่าต่าง ๆ เป็นเซต หรือใช้ระบบ skill tree เลเวลอัพตัวละครแบบนั้นน่ะครับ
คิดว่า ถ้าเกมต่อสู้แนว Musou เอาระบบแบบ Daiblo มาใช้จะดีไหมครับ