ยืมไอดีพี่มานะคะ เราใช้บริการ3BBมานานหลายปีแล้วค่ะจำไม่ได้ว่านานเท่าไหร่แต่นานมากกว่า2ปีอ่ะ แล้ววันนี้5ส.ค57ก็โดนตัดเน็ตเพราะค้างชำระค่าบริการ แล้วแม่ก็ไปจ่ายที่เซเว่นรอมา4ชม.ก็ไม่ต่อให้เลยโทรไปถามสรุปว่าค้างมา2เดือนคือเดือนมิ.ย.กับก.ค.แต่แม่จ่ายไปแค่เดือนเดียว พูดไปพูดมาก็สรุปว่าทางบริษัทจะไม่ยอมต่อเน็ตให้ถ้าจ่ายไม่ครบ แม่เราก็เห็นบิลที่บ้านแค่อันเดียวเลยจ่ายไปในราคาเดือนเดียวพอกลับมาบ้านก็เห็นอีกบิลนึงแต่มันเขียนว่าให้ชำระก่อน28ส.ค.57เลยกะจะไปจ่ายวันอื่นเพราะวันนี้ไม่ค่อยสะดวกออกจากบ้าน เลยลองโทรไปหา3BBอีกรอบ ที่ไม่น่าพอใจที่สุดคือในจดหมายที่ส่งมามีฉบับนึงบอกว่าให้จ่ายภายใน7วันไม่อย่างนั้นจะตัดเน็ตแต่... คุณตัดดิฉันตั้งแต่วันที่5ส.ค.ทั้งๆที่จดหมายออกวันที่1ส.ค.ซึ่งมาถึงบ้านดิฉันวันไหนก็ไม่ทราบแต่คุณอออกไว้วันที่1ส.ค.แล้ววันที่5คุณก็ตัดเน็ตเนี่ยนะคะ 7วันอะไรคะ คือดิฉันก็เข้าใจว่าเป็นคนผิดที่ไปจ่ายช้าแต่มันก็ยังไม่ถึงกำหนดที่คุณจะตัดหนิคะ คิดจะตัดคุณก็ตัด พอเปิดเน็ตจะดูตารางเวลารถเมื่อตอนกลางวันก็ดูไม่ได้สรุปดิฉันก็ตกรถไงคะ คุณอย่าคิดว่ามีลูกค้าเยอะแล้วไม่ง้ออย่างนี้สิคะ ดิฉันใช้บริการคุณมาตั้งกี่ปี รู้สึกผิดหวังมากๆค่ะ ผิดหวังที่สุดคือที่คุณตัดทั้งๆที่ยังไม่ครบ7วัน คุณอย่าไปโกหกลูกค้าแบบนี้สิคะมันเสียความรู้สึกที่เราใช้บริการคุณมาตั้งนานแต่คุณทำเหมือนไม่ง้ออะไรเลย เน็ตก็มีปัญหาบ่อยนะคะรู้สึก อยากให้คุณไปฟังบันทึกการสนทนาที่ได้โทรไปมากๆเลยค่ะคุณเจ้าของ3BB ไม่อยากจะเล่าให้พนักงานฟังไปแล้วสุดท้ายก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเพราะเค้าไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ อย่างน้อยอ่านกระทู้นี้ก็ยังดี ตอนนี้จ่ายครบแล้วเพื่อที่จะมาแชร์เรื่องนี้โดยเฉพาะเลยนะคะ ขอบคุณที่อ่านค่ะ
[CR] โกหกลูกค้าไม่ดีนะคะ