#### ใคร จะซื้อประกัน Power Buy 3 Plus โปรดพิจารณา #####

ผมซื้อ TV  LED  24 นิ้ว โตชิบา จาก power buy เมื่อกลางเดือน มิ.ย. 55 ที่นี้ เพื่อความสบายใจ
ก็เลย ซื้อประกัน 3 plus มา  ประกันจะหมด เดือน 6 ปี 58

แต่ตอนเดือน พค 57 กลางๆเดือน  ไฟไม่เข้า TV เลยแจ้งให้มายกเครื่องไปซ่อม
ก็รับเรื่องดี แจ้งไปกลางเดือน มายกของอีกที ปลายเดือน พค 57

.....ผ่านไป 1 เดือน   ไร้วี่แววว
---- ผ่านไป 1เดือน 1 อาทิตย์  power buy โทรมาบอกว่ารออะไหล่
...... ผ่านไป 2 เดือน อ้าวไร เงียบ อะไหล่ส่งมาจากไหนนน
......ล่าสุดวันนี้ โทรไปตาม พนักงานแจ้งว่า รออะไหล่.. อ้าวเฮ้ยยย ไมมันจัดส่งช้าจัง
...... ถามกลับไป อีกกี่เดือน อะไหล่จะมาถึง....
......พนักงานคอลเซ็นเตอร์ ให้ถือสายรอ....

....... 3 นาทีต่อมา  แจ้งว่าสัปดาห์หน้า จะแจ้งให้ทราบ(หวังว่าอะไหล่คงจะมาแล้วนะ)


สรุป ประกัร 3 plus ไม่ได้ดีอะไรเลย รู้งี้ผม ส่งศูนย์โตซิบา เองดีกว่า

ปล.รอดูอีก 1 สัปดาห์ ว่า power buy จะว่ายังไง  ถ้าอะไหล่ยังไม่มาจะให้ยกมาคืน จะส่งซ่อมเอง
แล้วลาขาดกันที กับการซื้อของที่ Power  buy

ส่วนใครจะทำประกัน 3 plus ก็พิจารณาเอาเองครับ  ผมอาจจะเป็นคนส่วนน้อยก็ได้
ที่เจอกับประสบการณ์แบบนี้


http://service.powerbuy.co.th/Page3Plus.aspx
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่