cc. dtac จ๋า~ แวะทางทางนี้แป๊บ //ทำท่าชูสองมือโบก

กระทู้คำถาม
คือว่า เราต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ... แล้วก็กดเปลี่ยนไปแล้วใน dtac e-service
แล้วระบบก็แจ้งว่าจะมี sms ส่งมายืนยัน อะไรทำนองนี้ นี่ก็เกิน 24 ชม. ไปแล้ว
ก็ยังมิได้รับ sms ที่ว่า

เราลองกลับเข้าไปดูใน dtac e-service ก็เห็นเป็นดังภาพ เหมือนระบบกำลังรออะไรอยู่?
ระบบกำลังรออะไรอยู่หรือเปล่าฮะนี่? ถึงไม่ดำเนินการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ซะที หรือมันเกี่ยวกับ
"วันสิ้นสุดรอบบิล 17/08/2557" ของเราด้วยหรือเปล่า

ขอรบกวน cc แถลงไข นิ๊ดนุงฮะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่