เรียนถามขอคำแนะนำครับ
เนื่องจาก น้องสาวจะขอวีซ่า ไปออสเตรเลีย และต้องโชว์ เสตทเม้นท์ครับ
ทีนี้ น้องผม เค้าจะมีบัญชีเงินเดือนของธนาคารกสิกร และเธอจะโอนเงิน
ไปเก็บไว้ที่ ธนาคารทหารไทย ทุกเดือนครับ
ซึ่ง เธอขอเสตทเม้นท์ จากทั้ง สองธนาคาร เพื่อประกอบการขอวีซ่า แต่ดันมีปัญหาที่ รายการ
ช่วงเวลาการทำธุรกรรม ของทั้ง 2 ธนาคารไม่สัมพันธ์กัน ตัวอย่างเช่น
เธอโอนเงิน จากกสิกร ในวันที่ 1 แต่ เสตทเม้นท์ กสิกร ระบุ ว่าโอนวันที่ 2
และเสตทเม้นท์จาก ทหารไทย ก็ระบุว่า มียอดโอนเข้า วันที่ 1 ทำให้ไม่สัมพันธ์กัน
ถามไปทางกสิกร call center ก็ไม่มีคำตอบ รับแต่เรื่องไว้ ถามที่ สาขาธนาคาร กสิกรไทย ก็ไม่มีคำตอบให้
เลยขออนุญาต ถามที่นี่ ว่า ท่านใดพอจะมีคำแนะนำบ้าง หรือทางธนาคาร กสิกรไทยจะมีคำตอบ หรือการแก้ไขอย่างไรบ้างครับ
ช่วงเวลาการบันทึก ธุรกรรมการเงิน ของ ธนาคารทหารไทย กับ กสิกรไม่ตรงกัน จะแก้ไขอย่างไรดี
เนื่องจาก น้องสาวจะขอวีซ่า ไปออสเตรเลีย และต้องโชว์ เสตทเม้นท์ครับ
ทีนี้ น้องผม เค้าจะมีบัญชีเงินเดือนของธนาคารกสิกร และเธอจะโอนเงิน
ไปเก็บไว้ที่ ธนาคารทหารไทย ทุกเดือนครับ
ซึ่ง เธอขอเสตทเม้นท์ จากทั้ง สองธนาคาร เพื่อประกอบการขอวีซ่า แต่ดันมีปัญหาที่ รายการ
ช่วงเวลาการทำธุรกรรม ของทั้ง 2 ธนาคารไม่สัมพันธ์กัน ตัวอย่างเช่น
เธอโอนเงิน จากกสิกร ในวันที่ 1 แต่ เสตทเม้นท์ กสิกร ระบุ ว่าโอนวันที่ 2
และเสตทเม้นท์จาก ทหารไทย ก็ระบุว่า มียอดโอนเข้า วันที่ 1 ทำให้ไม่สัมพันธ์กัน
ถามไปทางกสิกร call center ก็ไม่มีคำตอบ รับแต่เรื่องไว้ ถามที่ สาขาธนาคาร กสิกรไทย ก็ไม่มีคำตอบให้
เลยขออนุญาต ถามที่นี่ ว่า ท่านใดพอจะมีคำแนะนำบ้าง หรือทางธนาคาร กสิกรไทยจะมีคำตอบ หรือการแก้ไขอย่างไรบ้างครับ