ขอคำตอบจาก เชฟโรเล็ต..

ผมส่งเชฟโรเล็ต โคโรลาโด เข้าศูนย์พิษณุโลก..
ช่างให้ผมนำรถกลับไป บอกให้รออะไหล่ ECU..เวลาผ่านไป 1 เดือน..ไม่มีการติดต่อกลับจากศูนย์พิษณุโลก ผมจึงได้โทรไปถาม ได้รับคำตอบว่า ตรีเพชร ถามกลับมาว่าเป็น ECU รุ่นใด..
ผมเก็บความรู้สึกไม่พอใจไว้..เพราะการรออะไหล่ 1 เดือน..โดยไม่แจ้งให้ลูกค้ารับรู้ถึงการบริการนั้น..เป็นความห่วยของเชฟโรเล็ต..
หลังจากนั้นผมนำรถโคโรลาโด มาฝากไว้ที่ศูนย์พิษณุโลก ไม่กล้าขับเพราะเครื่องดับกลางทางโดยไม่ทราบสาเหตุ..
และกำชับกับหัวหน้าช่างว่า..ให้โทรติดต่อกลับมาหาผมบ้าง เพื่อแจ้งความคืบหน้าของการซ่อม..
หัวหน้าช่างเสนอทางเลือกให้กับผม ที่ไม่ต้องรอนานคือให้ผมไปตรีเพชรโดยตรง จะเร็วกว่า..
ผมตอบกลับไปว่า ผมซื้อรถราคา 7 แสนจากศูนย์พิษณุโลก..อย่าขับไล่ไสส่งผมไปไหนเลย..ผมต้องการรับการบริการจากคุณด้วย..
และการรออะไหล่ 1 เดือนนั้น..ช่วยเร่งตรีเพชรให้ผมหน่อย..มันนานเกินไป..
หัวหน้าช่างตอบกับผมว่า "มันเป็นระบบของเชฟโรเล็ต"
ผมรู้สึกผิดหวังในคำตอบนั้น..

1 เดือนผ่านไป คือวันนี้ช่างโทรกลับมาหาผมว่า ตรีเพชรแจ้งว่าไม่มีอะไหล่  ECU
ผมตกใจ..เพราะคาดไม่ถึงว่าเชฟโรเลตจะทำอย่างนี้กับผม..
ผมถามช่างกลับไปว่า..อ้าว..หากรถโคโรลาโดประสบอุบัติเหตุ ECU เสียหาย..แล้วไม่มีอะไหล่ ECU อย่างนั้นเหรอ ?
ช่างตอบกลับมาว่าไม่ทราบครับ..

ระยะเวลา 2 เดือนที่ผมส่งซ่อมโคโรลาโดไปแล้ว มีการโทรกลับมาหาผมเพียงครั้งเดียวคือวันนี้..และได้คำตอบว่าไม่มีอะไหล่..

ผมจึงอยากถามเชฟโรเลต ประเทศไทยว่า..เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าอย่างผมได้ยังไง..?
และจะเยียวยา แก้ปัญหาให้กับผมได้หรือไม่..อย่างไร ?

ผู้กองปูเค็ม
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Find new รถ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่