ais 3G ล่ม 30-7-2557

กระทู้สนทนา
ด้วยเมื่อคืน เล่น ๆ เน็ตอยู่สัญญาณก็หายไปซะเฉย ๆ โทร call center ยังไงก็ไม่สามารถสนทนากับพนักงานได้
เช้า มาเปิดคอมฯที่ทำงานเล่น ประมาณ 8.30 ถึงโทรติดและได้คุยกับพนักงาน อ้าวบอกเน็ตไม่มีปัญหาซะงั้น เลยฝากให้เช็คใหม่แล้วให้โทรแจ้งกลับ
ที่โพสไปใน Facebook
เกิดอะไรขึ้นค่ะ ขอคำชี้แจงด้วยค่ะ
3G สัญญาณหายตั้งแต่ 00.30 ของวันที่ 30-7-2557 (คืนวันที่ 29-7-2557)
โทร 02 2719000 เข้าระบบอัตโนมัต ตลอดให้ทำรายการด้วยตนเอง ไม่มีตัวเลือก ติดต่อพนักงาน โทร 1175 5 ครั้ง กว่าจะติดให้ฟังเพลงรอพนักงาน 59 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย
8.20 วันที่ 30-7-2557 โทร 1175 ได้คุยกับพนักงาน สอบถามเรื่องปัญหาการใช้งาน 3G พนักงาน call center แจ้งว่ายังไม่พบการแจ้งปัญหาการใช้งาน 3G ทั้ง ๆ ที่หน้า Facebook ของ AIS Call Center มีผู้แจ้งเข้ามาในเคสเดียวกันเยอะมาก คือ ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลาประมาณเที่ยงคืน และไม่สามารถโทร call center ได้ อะไรคือการที่พนักงานตอบว่าไม่พบว่ามีการแจ้งว่ามีปัญหาการใช้งาน ?
ส่วนการรอสายพนักงาน call center เป็นเวลานาน ปกติจะตัดเข้าระบบให้เลือกว่าจะให้พนักงานติดต่อกลับหรือไม่ แต่ครั้งนี้กลับรอสายถึง 59 นาทีโดยที่ไม่มีพนักงานรับเรื่อง
การตอบกลับจาก AIS call center
"AIS Call Center จริงใจต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ปัจจุบันพบปัญหาใช้งาน Internet ได้ยาก เอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดค่ะ"

ข้อความนี้ อ่านจะที่ ais ตอบโพสอื่น ๆ แล้วค่ะ ***ที่อยากทราบคือ เกิดอะไร ขึ้น และ AIS จะรับผิดชอบอะไร อย่างไร หรือไม่***
ประมาณ 9.00 call center โทรกลับมาแจ้งว่า มีปัญหาทั่วประเทศกำลังแก้ไข แล้วสรุปตอนที่ใช้ไม่ได้ Ais จะรับผิดชอบหรือไม่ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่