หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้ AIS 3G เป็นอะไร หรืออุปทานหมู่
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
3G
AIS
..ตั้งแต่เช้าแล้วสัญญาณ3Gมันช้ายังกับหอยทากเป็นตะคิวช่ะอีก..ไอ้เรานึกว่าเป็นที่เครื้องปิดๆเปิดๆ โทรไป1175เค้าก็บอกของเค้าดี.เจอเพื่อนนั้งกินกาแฟถามดูอ้าวพวกเอ๋งก็เป็นเหมือนกันเหรอ...มันเกิดอะไรหรือว่ามันจะหว่ยเหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แนะนำโปรเน็ตที่เร็ว ไม่อั้น ไม่ลดสปีด หน่อยค่ะ
คือตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือน 4 GB คือถ้าเน็ตไม่หมดเเน่นอนค่ะ มันเร็วมาก เเต่เน็ตหมดเมื่อไหร่ อย่าว่าเเต่หอยทากเลยค่ะ เรียกว่าหอยทากเป็นตะคิวก็ยังน้อยไปค่ะ คือตอนนี้คิดว่าจะไม่ใช้เเล้วค่ะ ช่วยเเนะนำโปรเน็ต
สมาชิกหมายเลข 3484147
ais 3G 2100 หอยทากอาย ไม่ไหวจะเคลียร์ ย้ายค่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 1683816
คอมที่รร.กากมากทำไงดีครับ
คอมที่รร.กากมากครับแล้วผมจะทำงานส่งครู:)ช้ายังกะหอยทากเป็นตะคิว แล้วส่งงานไม่ทันโดนตัดคะแนน บางเครื่องใช้เน็ตไม่ได้ต้องเปิดโทรสับ เปิดโทรสับอาจารหาว่าเล่นเกม ผมอยากตายคับ
สมาชิกหมายเลข 4397204
จะจ่ายบิล ais หลังย้ายค่าย แต่ติดต่อมนุษย์ไม่ได้เลยสักคน
คือพึ่งย้ายค่ายไป gomo มาค่ะ และรู้ตัวว่าลืมจ่ายบิลรายเดือนของ ais เลยรีบจะติดต่อ ais ไป แต่! 1.ais app ใช้ไม่ได้แล้ว จ่ายไม่ได้ 2.เบอร์ call center 02 ต่างๆ หรือ 1175 จะได้ยินแต่ กด1 สำหรับ gomo ที่
สมาชิกหมายเลข 3378936
1175 AIS คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8773765
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้าน ปัจจุบันใช้ AIS ค่ะ
ตอนนี้อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านที่ค่า Jitter น้อยๆค่ะ ต้องการเน็ตใช้ทำงาน ปัจจุบันใช้งานเน็ตบ้าน AIS 2000/1000 หลังจากติดเน็ตมาทำงานไม่ได้เลยค่ะ เคยโทรแจ้งหลังจากติดได้ 1 วัน โทรติดต่อ 1175 แจ้งจ
สมาชิกหมายเลข 1921582
เดี๋ยวนี้ ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วเหรอครับ
มีปัญหา เรื่องบิลเรียกเก็บมี Detail แปลก ๆ โทรไป 1175 ก็ให้กดเมนู วนไปวนมา ไม่พาไปคุยกับ call center จริง ๆ สักที ทั้ง ๆ ที่ระบบแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แบบนี้ ผู้บริโภคมีทางเลือกไหมเนี่ย หรือ ว่า Bill ผิดก็
สมาชิกหมายเลข 820125
บริการของ AIS
4คิว รอ 60 นาทียังพอรับได้ กลับบ้านมา นำซิมใส่เครื่อง ใช้ไม่ได้ แจ้ง 1175 ก็นานกว่าจะติด จนท.ถาม รบกวนนำซิมใส่เครื่องอื่น แล้วลองใช้ คนคนนึงจะมีโทรศัพท์กี่เครื่อง เปลี่ยนไป 3 เครื่อง ใช้ไม่ได้ จนท.ให
สมาชิกหมายเลข 2147909
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
3G
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้ AIS 3G เป็นอะไร หรืออุปทานหมู่