หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการสั่งสินค้าpreorder กับการทวงเงินข้ามปี!??
กระทู้สนทนา
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
แฟชั่น
เมื่อประมาณเดือนสิงหาปีที่แล้ว(2556) เราได้สั่งสินค้าpre-order จากร้านหนึ่งในไอจี เป็นเสื้อกันหนาวกับรองเท้า ราคารวม3พันกว่าๆ ครั้งแรกรอประมาณเดือนครึ่งของก็ส่งมาที่หอปกติ โอเคไม่มีปัญหา ผ่านไปไม่ถึงสัปดาห์ก็เกิดกิเลส เกิดความอยากขึ้นมาอีก เลยตัดสินใจสั่งกระโปรงกับเสื้อเพิ่มเพราะเชื่อใจร้านนี้ไปแล้วว่าไม่โกงชัวร์ แต่ด้วยความที่เราชอบช้อปมากก ช่วงนั้นสั่งของจากหลายร้านมากจนลืมสนใจร้านนี้ว่าเราสั่งพรีออเดอร์ไว้ และเพราะต้องรอของนานเป็นเดือนๆก็เลยลืมไปเลย
จนวันนึงเราเล่นไอจีแล้วไปเจอรูปกระโปรงแบบที่เคยสั่งกับร้านนี้ไปเลยนึกขึ้นได้ ซึ่งตอนนั้นก็ผ่านไปเกือบ5เดือนแล้ว พอนึกได้ก็รีบทักไลน์ร้านนี้ไปว่าจำออเดอร์ที่เราสั่งได้ไหม ทำไมผ่านมานานแล้วยังไม่ได้ของเลย ก็ได้คำตอบว่า นางโดนบริษัทshippingที่เคยสั่งสินค้าประจำโกง อ้างว่าเป็นเว็บชิปปิ้งใหญ่เว็บหนึ่ง(ไม่ขอเอ่ยชื่อเพราะไม่ทราบว่าเป็นความจริงรึเปล่า) ทีนี้เราเลยถามว่าต้องทำยังไง ถ้าไม่ได้ของก็โอนเงินคืนแทนได้มั้ย นางตอบว่าตอนนี้โดนโกงไปเกือบห้าหมื่น ยังไม่มีเงินคืนให้ ขอเวลาสักอาทิตย์สองอาทิตย์นะ เราก็โอเคเพราะไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก ก็รอไป.. แล้วก็ลืม...
ผ่านไปอีกเป็นเดือนเลยทักไปถามว่าลืมโอนเงินคืนเรารึเปล่า นางตอบว่าทำงานยุ่งมากเดี๋ยวจะหาเวลาไปโอนให้ ตอบแบบนี้ประโยคเดิมๆบ่อยมากกก จนเราขี้เกียจถามเลยขอเปลี่ยนสินค้าแทนได้มั้ย นางบอกว่าได้ ตอนนี้นางเปลี่ยนไปสั่งของกับบริษัทshippingอื่นแล้ว ได้รับสินค้าชัวร์ล้านเปอร์เซ็น อ่ะ! โอเค สั่งก็สั่ง เราเลยเลือกเป็นรองเท้าจากรูปที่ลงในไอจีร้านนี้แทน3คู่ รวมแล้วราคาเท่ากัน พอสั่งแล้วนางก็บอกว่ารอสินค้าประมาณ2อาทิตย์ เราก็รอต่ออีก คิดว่าคราวนี้คงไม่มีปัญหาละ สุดท้ายยยย ผ่านไปอีกเดือนกว่าก็ทักไปถาม ก็เข้าสเต็ปเดิมจ้าาา คราวนี้อ้างว่าส่งของไปแล้วเราเลยขอเลขพัสดุเพราะของยังไม่ได้ สรุปนางขอเวลาหาเลขพัสดุ3วัน!!??? พอเราทวงบ่อยเข้าก็อ้างว่าส่งไปที่อยู่เดิมของเรา เราเลยโทรไปถามหอเก่าว่ามีของมาส่งมั้ย ปรากฎว่าไม่มีเลย พอกลับไปถามอีก ก็บอกว่างั้นเดี๋ยวโอนเงินคืนให้ก่อน รับปากว่าจะโอนวันนู้นวันนี้แล้วก็ติดงานบ้าง ติดฝนบ้าง ลืมบ้าง ตามรูปประกอบเลยค่ะ
สรุปปปปปป เราสั่งของร้านนี้รอบ2ไปประมาณกันยา-ตุลาปีที่แล้ว จนตอนนี้จะครบปีแล้วยังไม่ได้ของ ไม่ได้เงินคืน ขอชื่นชมความสามารถในการผลัดวันและการหาข้ออ้างของแม่ค้าร้านนี้มากค่ะ เราทึ่งเลย ทึ่งในความบ้าจี้ของตัวเองด้วย เค้าบอกให้รอก็ดันไปรอตามเค้าเป็นปีๆ -_____-" สุดท้ายนี้ เราไม่ได้มาประจานหรือดิสเครดิตร้านนี้นะคะ แค่แชร์ประสบการดีๆเฉยๆ-"- ขอบคุณทุกคนที่ทนอ่านจนจบค่ะ :3
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนโกงซื้อ Ipad ผ่าน IG
ผมต้องการแชร์ประสบการณ์เพื่อเตือนภัยและให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่กำลังซื้อขายสินค้าไอทีทางออนไลน์ครับ 1. ช่องทางผู้ขาย • ผู้ขายใช้ Instagram: @iphoneipadbygaddy โดยหากถ้า IG นี้ปิดก็จะสร้างใหม่ชื่อ
สมาชิกหมายเลข 9155327
rerun!!!แฉกลโกงมิจฉาชีพ รายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม แฝงตัว ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านเพื่อหลอกโอนเงินประชาชน
มันยังหาเหยื่ออยู่ 24 ชั่วโมงทุกวัน !!!! เตือนภัย!!!! เนื่องจากทุกวันนี้ มีแอป shopping online หลักๆ lazada shopee tiktok ที่นิยมใช้กันมาก แต่กลับมีภัยอันตราย จากขยะสังคม แฝงตัวอยู่ เป็นรายใหญ่
เลนคุงจัง
“ถูกปฏิเสธการคืนเงินจาก Shopee อย่างไม่เป็นธรรม ควรทำอย่างไรดี?”สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าใน Shopee ที่รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งจากร้านค้าและทางแอปเองค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอคล้าย ๆ กัน หรือช่วยแนะนำได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป 📌
สมาชิกหมายเลข 9150272
rerun!!!แฉกลโกงมิจฉาชีพ รายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม แฝงตัว ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านเพื่อหลอกโอนเงินประชาชน
เตือนภัย!!!! เนื่องจากทุกวันนี้ มีแอป shopping online หลักๆ lazada shopee tiktok ที่นิยมใช้กันมาก แต่กลับมีภัยอันตราย จากขยะสังคม แฝงตัวอยู่ เป็นรายใหญ่ที่ปัจจุบันอ้างว่า มีหน้าร้านที่นครพนม 
เลนคุงจัง
กดรับออเดอร์ 90 ออเดอร์ ในลิงค์เวปบอกแบรนด์สินค้า Jimmy choo
แอบมี ชายหนุ่มหน้าตาดีทักมาส่วนตัวคุยกัน แล้ววันดีคืนดีก็ให้ช่วยทำงานแล้ววันดีคืนดีก็ให้ช่วยทำงานให้หน่อยมาให้กดรับสินค้าโดยส่ง มาทาง LINE โดยอ้างว่าสินค้าเป็นของแบรนด์จิมมี่ชูเพื่อทำการตลาดมาทาง LINE
สมาชิกหมายเลข 9141370
ควรทำยังไงดี ทำงานไม่ได้เงินเดือน ?
ทำงานกับโรงงานหนึ่ง ทำมา 3 เดือนละ เงินเดือนเดือนแรกได้ปกติ เดือนสอง เดือนสาม เงินเดือนไม่ออก ทักทวงกับฝ่ายบัญชีก็แล้ว ทักทวงกับเจ้าของโรงงานก็แล้ว ไม่มีการตอบกลับอะไรเลย แถมนัดว่าจะทยอยก็ไม่เคยโอนมา
สมาชิกหมายเลข 9124065
แชร์ และเตือนภัย นักช้อป ออนไลน์ Page Martin Preorder &Cawaii-chill Shop
กระทู้ นี้เป็นกระทู้เตือนภัย ไม่ได้มีเจตนา กระทำการในแง่ลบใดๆ เพื่อให้นักช้อปออนไลน์เฝ้าระวัง แก้งค์มิจฉาชีพ ที่แฝงตัวเข้ามาบ่อนทำลายความน่าเชื่อถือเหล่าแม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์ (ที่ดี)หลายๆท่าน อ้างอิง ก
สมาชิกหมายเลข 1234588
แชร์ FB "โอนหนี้ หรือ โกง"
:Oเล่นแชร์ใน FB ค่ะ ท้าวแชร์ไม่คืนเงินให้เมื่อแชร์จบวงและครบกำหนด โดยอ้างว่าเก็บเงินไม่ได้ มือเสียดอกไม่จ่ายคืน ไม่มีสำรอง ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย "แขวนยอด" และ "โอนหนี้ " "แขวน
สมาชิกหมายเลข 1481115
แชร์หนังหน้าคนโกง ใครเคยโดนนางโกงมาเข้ากลุ่มกันคะ!!!!
(รูปด้านล่างคะขอลงเนื้อหาคร่าวๆก่อน) เราทำการซื้อของกับร้านในไอจี ชื่อ @NARUMOLWD ผู้ขายชื่อนางสาววรารัตน์ เอื้อเฟื้อ ชื่อเล่นชื่อหญิง อายุ21ปี นางบอกนางเรียนอยู่มอดังแถวฟิวเจอร์ (ซึ้งเราสืบมาทราบว่
สมาชิกหมายเลข 1730497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการสั่งสินค้าpreorder กับการทวงเงินข้ามปี!??
จนวันนึงเราเล่นไอจีแล้วไปเจอรูปกระโปรงแบบที่เคยสั่งกับร้านนี้ไปเลยนึกขึ้นได้ ซึ่งตอนนั้นก็ผ่านไปเกือบ5เดือนแล้ว พอนึกได้ก็รีบทักไลน์ร้านนี้ไปว่าจำออเดอร์ที่เราสั่งได้ไหม ทำไมผ่านมานานแล้วยังไม่ได้ของเลย ก็ได้คำตอบว่า นางโดนบริษัทshippingที่เคยสั่งสินค้าประจำโกง อ้างว่าเป็นเว็บชิปปิ้งใหญ่เว็บหนึ่ง(ไม่ขอเอ่ยชื่อเพราะไม่ทราบว่าเป็นความจริงรึเปล่า) ทีนี้เราเลยถามว่าต้องทำยังไง ถ้าไม่ได้ของก็โอนเงินคืนแทนได้มั้ย นางตอบว่าตอนนี้โดนโกงไปเกือบห้าหมื่น ยังไม่มีเงินคืนให้ ขอเวลาสักอาทิตย์สองอาทิตย์นะ เราก็โอเคเพราะไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก ก็รอไป.. แล้วก็ลืม...
ผ่านไปอีกเป็นเดือนเลยทักไปถามว่าลืมโอนเงินคืนเรารึเปล่า นางตอบว่าทำงานยุ่งมากเดี๋ยวจะหาเวลาไปโอนให้ ตอบแบบนี้ประโยคเดิมๆบ่อยมากกก จนเราขี้เกียจถามเลยขอเปลี่ยนสินค้าแทนได้มั้ย นางบอกว่าได้ ตอนนี้นางเปลี่ยนไปสั่งของกับบริษัทshippingอื่นแล้ว ได้รับสินค้าชัวร์ล้านเปอร์เซ็น อ่ะ! โอเค สั่งก็สั่ง เราเลยเลือกเป็นรองเท้าจากรูปที่ลงในไอจีร้านนี้แทน3คู่ รวมแล้วราคาเท่ากัน พอสั่งแล้วนางก็บอกว่ารอสินค้าประมาณ2อาทิตย์ เราก็รอต่ออีก คิดว่าคราวนี้คงไม่มีปัญหาละ สุดท้ายยยย ผ่านไปอีกเดือนกว่าก็ทักไปถาม ก็เข้าสเต็ปเดิมจ้าาา คราวนี้อ้างว่าส่งของไปแล้วเราเลยขอเลขพัสดุเพราะของยังไม่ได้ สรุปนางขอเวลาหาเลขพัสดุ3วัน!!??? พอเราทวงบ่อยเข้าก็อ้างว่าส่งไปที่อยู่เดิมของเรา เราเลยโทรไปถามหอเก่าว่ามีของมาส่งมั้ย ปรากฎว่าไม่มีเลย พอกลับไปถามอีก ก็บอกว่างั้นเดี๋ยวโอนเงินคืนให้ก่อน รับปากว่าจะโอนวันนู้นวันนี้แล้วก็ติดงานบ้าง ติดฝนบ้าง ลืมบ้าง ตามรูปประกอบเลยค่ะ
สรุปปปปปป เราสั่งของร้านนี้รอบ2ไปประมาณกันยา-ตุลาปีที่แล้ว จนตอนนี้จะครบปีแล้วยังไม่ได้ของ ไม่ได้เงินคืน ขอชื่นชมความสามารถในการผลัดวันและการหาข้ออ้างของแม่ค้าร้านนี้มากค่ะ เราทึ่งเลย ทึ่งในความบ้าจี้ของตัวเองด้วย เค้าบอกให้รอก็ดันไปรอตามเค้าเป็นปีๆ -_____-" สุดท้ายนี้ เราไม่ได้มาประจานหรือดิสเครดิตร้านนี้นะคะ แค่แชร์ประสบการดีๆเฉยๆ-"- ขอบคุณทุกคนที่ทนอ่านจนจบค่ะ :3