เครื่อง lava 4.0 AIS ส่งเคลมซ่อม หาความรับผิดชอบได้ที่ไหน จะสองเดือนแล้ว

1. ซื้อเครื่องมาวันที่ 28/04/14 ด้วยเงินสด นะคับ
http://image.ohozaa.com/view2/xJIwiUrhDjRl4wxl
2.แกะกล่อง ใช้งาน 1 เดือน เครื่องมีปัญหา ส่งเคลมซ่อม วันที่ 3 jun 2014  เชคสถานะ เครื่อง อยู่ในระหว่างการจัดส่งนานถึง 3 อาทิตย์ ต้องโทรตาม เรื่อย ๆ แล้วก้อบอกกลับมาว่าแล้วจะติดต่อกลับนะ ทุกครั่งจากเสียงปลายสาย แล้วก้อหายเงียบทุกครั้ง
http://image.ohozaa.com/view2/xJIxMIVV4Qxh5tFW
3. ทนไม่ไหวผ่านไป 1 เดือน โปรโมชั่น AIS ที่ได้มากับซิมพร้อมเครื่องถูกตัด สอบถามทาง AIS ตอบว่าซิมไม่อยู่กับเครื่อง  มันจะอยู่ได้ไงครับเครื่องส่งซ่อม (โทรไปเชคทุก 5 วัน) มันทำงานกันยังไง
4. ทนไม่ไหวอีกนานจัด ของเคลมส่งมาถึงมือ 22-07-2014 (ณ ศูนย์ SVOA เชียงใหม่ ) แกะออกจากห่อเชคตัวเครื่อง พร้อมใบรับซ่อมเปลี่ยน จอ ทัชสกลีน กล้องหลัง เมนบอร์ด (เออไม่เข้าใจไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้คับ)
http://image.ohozaa.com/view2/xJIxa5fAaLgUVLFs รูปประกอบ
พลิกดูด้านหลังเครื่อง สติ๊กเกอร์หลังตรงแบตถูกลอกบวม
http://image.ohozaa.com/view2/xJIxui2skCtNCtxy
ให้พนักงานอีกคนดู บอกมาว่า หมดประกัน อ่าวยังไม่ได้เซนรับใช้งาน แค่มาเอาเครื่องที่ซ่อม แล้วพลิกดู อีกคนสรุป เป็นมาจากฝ่ายช่างที่กรุงเทพ โทรไปโวยกับกรุงเทพ แล้วแจ้งสาขาเชียงใหม่ ณ เวลานั้น บอกว่าเป็นเคสเร่งด่วน จะส่งกลับไปวันนี้เลย (22 -07-2014) ผ่านไปอีก 3 วัน วันนี้ 25/7/2014 โทรไปเชค ศูนย์ SVOA ที่กรุงเทพ บอกว่าของยังมาไม่ถึง อยู่ในระหว่างการจัดส่ง นี่หรือเคสเร่งด่วน รถมันติดหรือคิดจะรอให้หมดประกันเลยคับ
http://image.ohozaa.com/view2/xJIyjkYFaitb0vhN



สรุปซื้อเครื่องมาซ่อมใช่ไหมไม่ได้ซื้อมาใช้งาน โบ้ยไปโบ้ยมาทั้ง AIS และ SVOA แบบนี้แจ้ง สคบได้ไหมคับ ระยะเวลาส่งซ่อมนานกว่าระยะเวลาใช้งานเครื่อง แสดงว่านำสินค้าไม่มีคุณภาพมาขายให้กับลูกค้า และยังมีปัญหาเรื่องการรับประกัน ซึ่งทุกที่เท่าที่เคยส่งเคลมนานสุดแค่ 1 เดือน นะครับ
ถามผู้รู้ตอบหน่อยครับ
ผู้ที่เจอในเคสเดียวกัน หรือใหล้เคียงกัน ร่วมลงชื่อ เพื่อแจ้ง สคบ ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่