หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเรื่องขั้นตอนการย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
ผมตัดสินใจกำลังย้ายค่าย จากDTAC ไป TRUE
ตอนนี้ผมค้างชำระ1รอบบิล แล้วรอบบิลที่2จะตัดยอกวันที่27 กค
ผมต้องไปทำเรื่องหลัง27 หรือจ่ายรอบบิล1ก่อนแล้วไปทำเรื่องเลยให้ทันก่อนตัดรอบบิล2
ยังงไงฝาก CC TRUE และ DTAC ให้คำตอบด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
ทำไมย้ายค่ายจาก TRUE ไป DTAC ไม่ได้ค่ะ
ทำไมถึงย้ายค่ายไปดีแทคไม่ได้คะ ทั้ง ๆ ที่ไม่มียอดค้างชำระเลยเบอร์ที่จะย้ายเนี้ย จะมีก็รอบบิลปัจจุบัน ซึ่งยังไม่ถึงดิว ทำแบบนี้ไม่โอเคเลยค่ะ โทรขอเหตุผลจาก cc true ก็ให้เหตุผลไม่ได้ บอกว่าไม่สามรถเช็คข
nongnamka
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมได้ดำเนินการ ย้ายค่ายผ่านระบบออนไลน์ Dtac ย้ายมาจาก True ครับผม รบกวน CC Dtac ช่วยดูแล ประสานงานให้อีกทางครับ เบื้องต้น ผมได้อัพเอกสารที่เกี่ยวข้องครบถ้วน สำเนาบัตรปปช สำเนาบิลจากทรู(แค๊ปจากหน้าจอ
สมาชิกหมายเลข 1085872
รบกวนสอบถาม ย้ายค่ายไป DTAC ไม่ผ่านเนื่อจากติดปัญหากับทาง Truemove
ทำเรื่องย้ายค่ายวันที่ 24 สิงหาคม 2557 วันนี้ 27 สิงหาคม 2557 ได้รับ SMS ดังรูป ผมก็สงสัยว่าติดปัญหาหรือเงื่อนไขอะไร เพราะวันที่ไปทำเรื่องย้ายค่ายได้ถามทางพนักงานTrueแล้ว พนักงานบอกไม่ติดค้างค่าบริ
Jom_Ji
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ
สวัสดีค่ะพอดีเราลองเช็คแพคเกจเราแล้วมันบอกว่าตัดรอบบิลวันที่27 แต่พอลองเช็คไม่เห็นมียอดค้างชำระ เป็นค่ายทรูค่ะย้ายมาจากดีแทค เป็นแบบติดโปรมือถือด้วยค่ะ เลยงงๆ ดีแทคยังเก็บอยู่ประมาณ60บาท ก็งงว่าเก็บค่
สมาชิกหมายเลข 7485726
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
Dtac ไม่ยอมให้ฉันไป Dtac ไม่ยอมให้ดิฉันย้ายค่าย!!!
เอา ID สามีมาใช้นะคะ... ปัจจุบันดิฉัน เป็นลูกค้า Dtac อยู่ ใช้มาได้ระยะเวลานึงซึ่งก็เป็น Dtac Blue Member (คล้ายๆ Black Card ของ True หรือ Serenade ของ AIS) ที่ผ่านมาก็ใช้งานได้ดีไม่ได้มีปัญหาอะไร แต
สมาชิกหมายเลข 2809062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเรื่องขั้นตอนการย้ายค่าย
ตอนนี้ผมค้างชำระ1รอบบิล แล้วรอบบิลที่2จะตัดยอกวันที่27 กค
ผมต้องไปทำเรื่องหลัง27 หรือจ่ายรอบบิล1ก่อนแล้วไปทำเรื่องเลยให้ทันก่อนตัดรอบบิล2
ยังงไงฝาก CC TRUE และ DTAC ให้คำตอบด้วยครับ