หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเรื่องขั้นตอนการย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
ผมตัดสินใจกำลังย้ายค่าย จากDTAC ไป TRUE
ตอนนี้ผมค้างชำระ1รอบบิล แล้วรอบบิลที่2จะตัดยอกวันที่27 กค
ผมต้องไปทำเรื่องหลัง27 หรือจ่ายรอบบิล1ก่อนแล้วไปทำเรื่องเลยให้ทันก่อนตัดรอบบิล2
ยังงไงฝาก CC TRUE และ DTAC ให้คำตอบด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
ทำไมย้ายค่ายจาก TRUE ไป DTAC ไม่ได้ค่ะ
ทำไมถึงย้ายค่ายไปดีแทคไม่ได้คะ ทั้ง ๆ ที่ไม่มียอดค้างชำระเลยเบอร์ที่จะย้ายเนี้ย จะมีก็รอบบิลปัจจุบัน ซึ่งยังไม่ถึงดิว ทำแบบนี้ไม่โอเคเลยค่ะ โทรขอเหตุผลจาก cc true ก็ให้เหตุผลไม่ได้ บอกว่าไม่สามรถเช็คข
nongnamka
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมได้ดำเนินการ ย้ายค่ายผ่านระบบออนไลน์ Dtac ย้ายมาจาก True ครับผม รบกวน CC Dtac ช่วยดูแล ประสานงานให้อีกทางครับ เบื้องต้น ผมได้อัพเอกสารที่เกี่ยวข้องครบถ้วน สำเนาบัตรปปช สำเนาบิลจากทรู(แค๊ปจากหน้าจอ
สมาชิกหมายเลข 1085872
รบกวนสอบถาม ย้ายค่ายไป DTAC ไม่ผ่านเนื่อจากติดปัญหากับทาง Truemove
ทำเรื่องย้ายค่ายวันที่ 24 สิงหาคม 2557 วันนี้ 27 สิงหาคม 2557 ได้รับ SMS ดังรูป ผมก็สงสัยว่าติดปัญหาหรือเงื่อนไขอะไร เพราะวันที่ไปทำเรื่องย้ายค่ายได้ถามทางพนักงานTrueแล้ว พนักงานบอกไม่ติดค้างค่าบริ
Jom_Ji
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
AIS Fiber ให้ชำระเงินทุก 10 วัน ใครเป็นบ้างคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาสอบถามผู้ใช้ AIS Fiber เราใช้งานมาค่อนข้างหลายปีค่ะ แต่ในช่วง 2024 มีชำระยอดบ้าง ไม่ชำระบ้าง จนค้างยอด 4 รอบบิล และทำการผ่อนผันเข้าไป พอในปีนี้ 2025 เรามีการทยอยชำระเข้าไป ทุก
สมาชิกหมายเลข 8906905
อยากจะปิดเบอร์ Ais เพราะไม่มีการใช้งานในเบอร์นั้นแล้ว และตอนนี้มีบิลแจ้งชำระมาที่บ้านทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเลยต้องทำไ
ผมอยากจะปิด/ระงับสัญญาณ เนื่องจากว่าผมทำมือถือตกถนนตอนขับรถแล้วเครื่องแตกกับถาดใส่ซิมหาย ประมาณเดือน6ครับ แล้วตอนน◌ี◌้มีบิลแจ้งชำระยอดค้างทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเพิ่ม แล้วซิมหายพร้อมถาดใส่ซิม เลยอยา
สมาชิกหมายเลข 8707748
ชำระเงินค่าเน็ตบ้าน ช่องทางไหนได้บ้าง
พอดีติดตั้งเน็ตบ้านมา ครบชำระเมื่อวาน แต่ไม่รู้ต้องจ่ายชำระยังไง วิธีไหน ช่องทางไหน ช่วยแจ้งหน่อยครับ ว่าต้องชำระบิลยังไง
สมาชิกหมายเลข 7844815
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
ขอมาประจารความห่วยเเตกของค่าย True จ่ายตังเเล้วเเต่โทรไม่ได้เเก้ปัญหาช้า
สวัสดีครับวันนี้ผมขอมาประจารเเละระบายความห่วยเเตกของค่ายมือถือtrue ที่บริการลูกค้าได้ช้าเเละห่วยเเตก เรื่องมีอยู่ว่าผมจ่ายเงินชำระค่าบริการมือถือไปเเล้วเจ็ดร้อยกว่าบาทเเต่ไม่สามารถโทรออกได้เลยเล่นได้เ
สมาชิกหมายเลข 9152818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเรื่องขั้นตอนการย้ายค่าย
ตอนนี้ผมค้างชำระ1รอบบิล แล้วรอบบิลที่2จะตัดยอกวันที่27 กค
ผมต้องไปทำเรื่องหลัง27 หรือจ่ายรอบบิล1ก่อนแล้วไปทำเรื่องเลยให้ทันก่อนตัดรอบบิล2
ยังงไงฝาก CC TRUE และ DTAC ให้คำตอบด้วยครับ