เช้าวันนี้เสียความรู้สึกกับโลตัส เอ็กเพรสมาก
เรื่องแลกของพรีเมี่ยม
ผมเข้าโลตัสเอ็กเพรส สาขารังสิต คลองสาม ทุกวัน เพื่อจะไปแลกแก้ว
พนง.ก็บอกว่าของหมดบ้าง ของยังไม่มาบ้าง



...............................
ครั้งล่าสุดไปถามเมื่อวานตอนเช้า (23 ก.ค.) บอกไม่มีของ เลยถามไปว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะแลกของได้ จะให้ทำยังไง?
พนง.ก็บอกให้มาดูวันหลัง ผมก็เลยจะมาถามเช้าวันนี้ (24 ก.ค.)
พอมาถาม พนง.บอกว่า หมดเขตแลกแล้ว แล้วทางบริษัทให้มาลงทะเบียนไว้เมื่อวานตั้งแต่ช่วงบ่าย จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 23 ก.ค. แล้วบอกว่าสาขาอื่นๆ ก็เป็นแบบนี้
-- เจอแบบนี้ ผมก็เลยปรี๊ดแตก

ว่าทำไมไม่รับผิดชอบลูกค้า แล้วไม่มีการแจ้งล่วงหน้าว่าให้ลงทะเบียน ทั้งๆ ที่ผมก็เข้ามาถามทุกวัน
-- จนจะขอเบอร์ผู้จัดการสาขา เขาก็ไม่ให้ ให้แต่เบอร์ สนง.ใหญ่ โทรไปกี่ทีๆ ก็ไม่ติด สายไม่ว่าง
*** อยากทราบว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบยังไง? แล้วผมต้องไปร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง?
ไม่ใช่ว่าจะอยากได้แค่แก้ว 6 ใบหรอกนะ แต่มันเหมือนหลอกลวงผู้บริโภค ซึ่งเป็นการเอารัดเอาเปรียบ เราแค่ต้องการเรียกร้องสิทธิ์ และไม่อยากให้ผู้บริโภคคนอื่นๆ ต้องตกเป็นเหยื่ออีก


แลกของพรีเมี่ยมที่ โลตัส เอ๊กเพรส ไม่ได้
เรื่องแลกของพรีเมี่ยม
ผมเข้าโลตัสเอ็กเพรส สาขารังสิต คลองสาม ทุกวัน เพื่อจะไปแลกแก้ว
พนง.ก็บอกว่าของหมดบ้าง ของยังไม่มาบ้าง
...............................
ครั้งล่าสุดไปถามเมื่อวานตอนเช้า (23 ก.ค.) บอกไม่มีของ เลยถามไปว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะแลกของได้ จะให้ทำยังไง?
พนง.ก็บอกให้มาดูวันหลัง ผมก็เลยจะมาถามเช้าวันนี้ (24 ก.ค.)
พอมาถาม พนง.บอกว่า หมดเขตแลกแล้ว แล้วทางบริษัทให้มาลงทะเบียนไว้เมื่อวานตั้งแต่ช่วงบ่าย จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 23 ก.ค. แล้วบอกว่าสาขาอื่นๆ ก็เป็นแบบนี้
-- เจอแบบนี้ ผมก็เลยปรี๊ดแตก
-- จนจะขอเบอร์ผู้จัดการสาขา เขาก็ไม่ให้ ให้แต่เบอร์ สนง.ใหญ่ โทรไปกี่ทีๆ ก็ไม่ติด สายไม่ว่าง
*** อยากทราบว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบยังไง? แล้วผมต้องไปร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง?
ไม่ใช่ว่าจะอยากได้แค่แก้ว 6 ใบหรอกนะ แต่มันเหมือนหลอกลวงผู้บริโภค ซึ่งเป็นการเอารัดเอาเปรียบ เราแค่ต้องการเรียกร้องสิทธิ์ และไม่อยากให้ผู้บริโภคคนอื่นๆ ต้องตกเป็นเหยื่ออีก