All About Super Junior 'TREASURE WITHIN US' ดีวีดีรวมทุกสิ่งของ Super Junior

กระทู้สนทนา
อีกไม่กี่วัน ดีวีดี All About Super Junior จะออกมาให้เหล่าเอลฟ์เสียเงินแล้วค่ะ 555

เลยอยากจะแชร์ ข่าว แปลบทสัมภาษณ์ รูป ที่ได้มาจากในทวิตเตอร์ค่ะ เพื่อแฟนคลับเอสเจที่อาจจะไม่ได้เล่นทวิตเตอร์



เริ่มจากข่าว All About Super Junior จากเว็บ popcornfor2 ค่ะ

Super Junior เตรียมปล่อยดีวีดีรวมทุกสิ่งของวง Super Junior "Treasure Within Us" 28 ก.ค. นี้





Super Junior เตรียมปล่อยดีวีดีรวมทุกสิ่งของวง Super Junior "Treasure Within Us" 28 ก.ค. นี้

Super Junior เตรียมเปิดเผยเรื่องราวทุกอย่างของพวกเขาให้แฟนๆ ได้ชมกันในดีวีดีที่มีชื่อว่า 'All About Super Junior “Treasure Within Us”' ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 กรกฏาคม นี้  

ดีวีดีชุดนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่าง SM Entertainment และ SBS-Viacom ในดีวีดี 'All About Super Junior “Treasure Within Us”' จะโชว์ให้เห็นถึงช่วงเวลาของสมาชิกในวงนับตั้งแต่เดบิวท์จนกระทั่งถึงตอนนี้ ทั้งหมดจะถูกรวบรวมไว้ในดีวีดีจำนวน 6 แผ่น ความยาวกว่า 378 นาที  

ในดีวีดีจะประกอบไปด้วย การทำกิจกรรมต่างๆ ของวง Super Junior ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ และงานเวิร์ลทัวร์ 'Super Show 4' ซึ่งเป็นการฉลองครอบรอบ 7 ปีของวงร่วมกับแฟนคลับชาว ‘Elf’ ฯลฯ

นอกจากนั้นพวกเขาจะมาเผยให้เห็นด้านที่เป็นธรรมชาติของสมาชิกวง Super Junior ในดีวีดีชุดนี้ ทั้งตอนที่พวกเขาได้ไปท่องเที่ยวด้วยกัน การแข่งขันทำอาหาร และการแสดงความคิดเห็นต่อตัวสมาชิกแต่ละคนในวง

ก่อนที่ผลงานดีวีดีจะวางจำหน่าย คลิปวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำดีวีดีจะได้รับการเปิดเผยออกมาในวันที่ 21 กรกฏาคม นี้  

ข้อมูลจาก  http://www.popcornfor2.com



ข่าวจาก pingbook ค่ะ

ซุปเปอร์จูเนียร์ ปล่อยวาไรตี้ DVD รวมมิตร All About Super Junior 'TREASURE WITHIN US'





ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปล่อยวาไรตี้ดีวีดีรวมมิตร All About Super Junior 'TREASURE WITHIN US' วางจำหน่าย 28 กรกฏาคมนี้

SM และ SBS Viacom ร่วมกันผลิต DVD All About Super Junior 'TREASURE WITHIN US' ที่จะรวบรวมทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับ ซุปเปอร์จูเนียร์ นับตั้งแต่เดบิวจนถึงตอนนี้ ทั้งหมด 6 แผ่น (ความยาว 378 นาที) พร้อมกับโปสการ์ดสเปเชียลคัลเลอร์ที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ

ใน DVD ชุดนี้จะมีภาพการทำกิจกรรม, เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ, เบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ SUPER SHOW 4, งานปาร์ตี้ฉลองเดบิว 7 ปีกับเอลฟ์, คลิปจากรายการ SBS Inkigayo ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ เรียกได้ว่าเป็นดีวีดีประวัติศาสตร์ของพวกเขาเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังจะมีคลิปภาพของซุปเปอร์จูเนียร์ขณะกำลังสนุกสนานในวันหยุด การแข่งขันทำอาหาร เรื่องราวตรงไปตรงมาที่สมาชิกพูดถึงกัน เป็นคอนเท้นต์แนววาไรตี้ที่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติของซุปเปอร์จูเนียร์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ในวันที่ 21 กรกฏาคม แฟนๆจะสามารถพบกับคอนเท้นต์เรียกน้ำย่อยจาก All About Super Junior "TREASURE WITHIN US" กับ DVD Preview ในรูปแบบเมคกิ้งบุ๊ค ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับ DVD เต็มได้มากยิ่งขึ้น

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com



[แปล] บทสัมภาษณ์ All about Super Junior DVD Preview ซึ่งทั้งหมดเป็นการแปลของคุณ @Faciin ค่ะ



































รูปพรีวิวของ All About Super Junior 'TREASURE WITHIN US'


รูปทั้งหมดเป็นเครดิตของ @Beyond_rea83 ค่ะ เนื่องจากรูปมีเยอะมาก เลยขอใส่เป็น spoil ไว้นะคะ สำหรับเรา เราชอบเซ็ทบรรยากาศที่เอสเจเล่นด้วยกันมากเลยค่ะ ^^

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่