รำคาญ First Choice

รบกวนสอบถามแนวทางแก้ไขครับ เนื่องจากได้รับอำนวยความสะดวกจากทางศูนย์บริการลูกค้า แจ้งยอดชำระทุกเดือน
โดยปกติแล้ว หากผมไม่สะดวกผมจะไม่รับสาย (ประชุมอยู่)
แต่ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ (จนน้ำตาแทบไหล) จนท.ได้มีการติดต่อผมไปยังที่ทำงาน !!!! อีกช่องทางหนึ่ง จึงเกิดความสงสัยว่าทำไมตั้งใจบริการขนาดนี้ เหมือนผมเป็นลูกหนี้ ที่มีเจตนาจะหนีชำระหรือผิดนัดชำระ   
โดยส่วนตัว ผมได้ตรวจสอบข้อมูลการใช้งานบัตรด้วยตนเองผ่านทาง Application โทรศัพท์แล้ว จึงมั่นใจว่าไม่เคยผิดนัดชำระแต่อย่างใด(ลูกค้าชั้นดีมาก)

หากเกิดกรณีการผิดนัดหรือค้างชำระเกินควร  กระผมยินดีที่จะให้ทางศูนย์บัตร ดำเนินการติดตามทวงถามได้ตามระบบงานปกติครับ

ด้วยความเคารพและรำคาญอย่างยิ่ง หากไม่มีแนวทางแก้ไข
กระผม สมาชิกบัตรจะดำเนินการยกเลิกบัตรหลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น เพื่อไม่ให้ยุ่งยากหรือรำคาญใจแก่ระบบงานของทางศูนย์บัตรอีกต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบและพิจารณาตามขั้นตอนต่อไป




" ไม่เข้าใจ ยังไม่ถึงกำหนดชำระ จิกเป็นไก่เชียว แล้วเวลาชำระแล้ว ไม่โทรมากราบขอบพระคุณด้วยล่ะ "
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่