ขอสอบถามเรื่อง บิลค่าบริการ Dtac ครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับผมชื่อ ณฐกร พลอยแหวน
ผมเพิ่งปิดบริการเบอร์ 089-443-4888
โดยผมไปบิดเบอร์ที่ศูนย์ดีแทคเซ็นทรัลลาดพร้าว
ซึ่งพนักงานทำการคำนวณยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ ก่อนชำระเต็มเพื่อปิดเบอร์
และผมชำระก่อนวันครบรอบดิวใหม่ ที่กำลังจะมาถึง
(ผมตัดรอบทุกคืนวันที่ 1 ไปปิดเบอร์วันที่ 30 มิย.มั้งครับไม่แน่ใจจริงๆ
พอดีไม่ได้เก็บเอกสารไว้แล้ว ถ้าไม่ 30 ก็วันที่ 1 อ่ะครับ ก่อนคืนตัดรอบ)

คำถาม?? ทำไมผมยังมีบิลเรียกเก็บมาที่บ้านอีกหรือครับ
ยอดไม่เยอะหรอกครับแค่ 10.67 บาท ซึ่งสามารถไปชำระได้

แต่ข้อสงสัยก็คือ ผมชำระเพื่อปิดยอด ปิดเบอร์ที่ศูนย์โดยตรงแล้ว
ทั้งยอดเก่า และยอดค่าใช้บริการจนถึงวันที่แจ้งปิดเบอร์
สอบถามพนักงานแล้ว(จำไม่ได้แล้วครับว่าใคร ตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว)
ว่าไม่มีต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกแล้วใช่ไหม.... พนักงานก็บอกว่าเรียบร้อยหมดแล้วค่ะ

แล้วทำไมยังมียอดค่าใช้จ่ายมาอีกหรือครับ
บอกเลยว่าผมขี้เกียจโทรไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์
เลยเลือกที่จะมาถามทางนี้แทน / หากผมต้องจ่ายก็ยินดีครับ ไม่มีปัญหา

แต่แค่อยากทราบที่มาที่ไป.... ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่