คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากอาการที่แจ้งมา Kook-Kik ขอแนะนำให้ลองนำเครื่อง และสายชาร์จไปเช็คที่ศูนย์บริการดูก่อนนะคะ ช่างจะได้รีบหาสาเหตุและแก้ไขให้ค่ะ โดยเลือกสาขาใกล้บ้านได้ที่นี้เลยนะคะ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION และหลังจากนั้นถ้าต้องการให้ทีมประสานงานเพิ่มเติมในส่วนไหน รบกวนแจ้งมาได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
samsung gear2 ชาร์จไฟไม่เข้า