หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนโอนสายอีกแล้วครับ Ais
กระทู้คำถาม
AIS
ใช้ Ais แบบเติมเงิน โดนโอนสายอีกแล้ว ตอบคำถามแล้วโอนสายกันง่ายๆ แบบนี้เลยเหรอ
โดนมิจฉาชีพโอนง่ายๆ แบบนี้ไม่ไหวนะครับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องใช้แบบรายเดือนจะมีรหัส
แบบเติมเงินทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ แบบนี้ไม่ไหวนะ พบปัญหาแต่แก้ไม่ได้ แย่มากครับ
ไม่อยากใช้รายเดือน มีวิธีไหนไม่ต้องให้คนอื่นโทรมาโอนได้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับการโดนโกงออนไลน์
คือผมโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วมันโอนเงินมาแล้ว ผมไปให้รหัสถอนเงินกับมันแล้ว มันถอนออกไปแล้วผมควรต้องทำยังไงต่อครับตอนนี้ไปแจ้งความไว้แล้ว ผมไม่รู้ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9090655
ทรูมีโทรมาให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน น่าเกลียดมาก
คือเรื่องของเรื่องมีพนักงานทรู โทรหาคนแก่ที่บ้าน เบอร์ที่โทรมา 0961756847 พนักงานชื่อ สุจิตรา รหัส พนง 90009564 โทรมาไม่รู้คุยกับคนแก่ยังไง อยู่ๆมีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้ว แย่ม
สมาชิกหมายเลข 6295583
ทำอย่างไรจึงจะได้คุยกับ พวกคอลเซ็นเตอร์พวกมิจฉาชีพครับ
เมื่อกี้ระหว่างที่นั่ง อ่านพันทิป ตั้งกระทู้พันทิป อยู่ ก็มี เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ตาผมมองไปที่จอก็เห็นแว๊บๆ ว่าเป็นหมายเลข ที่เป็นหลายๆหลักโทรเข้ามา (มาดูย้อนหลังเห็นว่าเป็นหมายเลข +697106582373519 น
totoonline
รายเดือนAIS เน็ตเหมาๆ แต่โดนเรียกเก็บเงินเกินโปรโมชั่นที่สมัคร ไม่จ่ายก็โดนปิดสัญญาณ จ่ายแล้วก็เป็นเหมือนเดิม ทำไงดีคะ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกจะเช็คให้ แล้ววให้ส่วนงาน ที่ดูแลเรื่องวงเงินติดต่อกลับภายใน24 ชม.ก็ไม่มาติดต่อมา จนเราต้องไปที่ศูนย์พนักงานที่ศูนย์ก็แจ้งว่า ค่าใช้จ่ายที่เกินมาจาก ข้อความแปลกๆ 4456034 , 4456069
สมาชิกหมายเลข 8934626
บัญชีmake by Kwangjuถูกระงับ
สอบถามคอลเซ็นเตอร์บอกว่าชื่อซิมไม่ตรองกับบัญชีทั้งที่เราเชคแล้วว่าตรง บอกจะส่งวิธิแก้ปัญหาให้ทางโทรศัพท์แต่ช้า ต้องทำไงดีเพราะจำเป็นต้องใช้เงินในบัญชีนั้นด่วน
สมาชิกหมายเลข 4049052
นักศึกษารวม6ราย ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงินรวมกว่า2ล้าน
นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงิน 6 ราย ความเสียหายรวมกว่า 2,000,000 บาท บางรายบอกว่า คุยด้วยแล้วเหมือนโดนสะกดจิต
ทาสแมว
เติมเงิน ais ผ่านตู้บุญเติมแล้วไม่เข้า
โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ไม่ได้คุย คือ อยากได้เงินคืนอ่ะค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ🥹 หนูพึ่งอยู่มัธยม เงินจำนวนนก็ไม่ใช่น้อยๆเลย
สมาชิกหมายเลข 8748250
พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบ
สมาชิกหมายเลข 8882886
ลูกค้าโอนเงินแต่ไม่เข้า ธนาคาร(ของลูกค้า)สามารถติดต่อเพื่อให้ลูกค้าส่งสลิปที่มี QR ได้มั้ย
รบกวนหน่อย พอดีติดต่อธนาคารลูกค้ายากมาก คือ ธนาคารกรุงเทพ ทางคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร K shop (ของร้านเรา) เราได้โทรไปเช็คแล้วว่ามีเงินเข้ามั้ย เขาแจ้งว่าไม่มีเงินเข้า จึงรบกวนธนาคารกรุงเทพช่วยประสานงาน
สมาชิกหมายเลข 6646007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนโอนสายอีกแล้วครับ Ais
โดนมิจฉาชีพโอนง่ายๆ แบบนี้ไม่ไหวนะครับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องใช้แบบรายเดือนจะมีรหัส
แบบเติมเงินทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ แบบนี้ไม่ไหวนะ พบปัญหาแต่แก้ไม่ได้ แย่มากครับ
ไม่อยากใช้รายเดือน มีวิธีไหนไม่ต้องให้คนอื่นโทรมาโอนได้อีก