วันนี้ไปกินบาร์บีคิว พล่าซ่า สาขาบิ๊กซีบางบอน จะไปกินชุดรีฟิล 325 บาท ไปถึงเราก็เข้าไปถามพนักงานว่าใช้บัตรบีเฟิร์สของธนาคารกรุงเทพฯ ลดอีก 15% ได้ไหม พนักงานก็บอกเราว่าต้องกิน 3 คน ถ้าชุดรีฟิล 325 บาทไม่ได้ ต้องเป็นชุดซุปเปอร์รีฟิล 425 บาท เราก็ตกลงสั่งที่ชุดซุปเปอร์รีฟิล 425 บาท พอทานเสร็จเราก็เรียกเช็คบิลโดยยื่นบัตรบีเฟิร์สให้ ผลปรากฏว่าใช้ไม่ได้ทางเราก็แย้งไปว่าทำไมไม่ได้ ในเมื่อป้ายหน้าร้านระบุชัดเจนและสอบถามก่อนสั่งแล้ว พนักงานหายไปซักพักก็ออกมาอธิบายว่าต้องใช้ร่วมกับคะแนนถึงจะใช้ได้ งงเลยคะหันไปถามเพื่อนว่าบัตรเดบิตมีคะแนนด้วยเหรอ สรุปเถียงกันอยู่พักใหญ่พนักงานก็ยืนยันว่าไม่ได้ยังไงก็ไม่รูดให้มีการบอกให้โทรถามที่บริษัทได้เลย บริษัทแจ้งเงื่อนไขมาแบบนี้ (บอกเลยอารมณ์เสียมาก) ก็เลยต้องเอาบัตรเครดิตอื่นจ่ายแทน กลับมาถึงบ้านมันยังค้างคาใจทั้งๆ ที่เราก็เช็คจากสื่อไปดีแล้วนะ ก็เลยโทรสอบถามธนาคารกรุงเทพฯ เค้าบอกว่าใช้ได้เลยไม่จำเป็นต้องใช้คะแนนร่วม อ้าวสรุปอย่างนี้หมายความว่าไงใครจะรับผิดชอบ ทำไมไม่อบรมพนักงานว่าเงื่อนไงเป็นยังไงจะได้ไม่ต้องมาเถียงลูกค้าแบบนี้ เหมือนเอาเปรียบกันยังไงไม่รู้ เราก็อุตส่าห์นัดกับเพื่อนว่าสิ้นเดือนจะมากินกันอีก เจอแบบนี้รู้สึกแย่มากบอกเลยส่วนที่จ่ายเกินไปใครจะรับผิดชอบ มันอาจจะไม่ใช่เงินเยอะอะไรนะคะ แต่ที่รู้ๆ เสียความรู้สึกมากกับบาร์บีคิว พล่าซ่า อ๋อลืมบอกไปคะว่ากรณีแบบนี้น่าจะเกิดขึ้นกับหลายคนแล้วเพราะพนักงานบอกเองคะว่าเคยมีแบบนี้แต่ก็ใช้ไม่ได้เช่นกัน บาร์บีคิว พล่าซ่าจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไรคะ (กรณีนี้จะได้ไม่เกิดขึ้นกับลูกค้าท่านอื่นอีก)ขอบคุณคะ

บาร์บีคิวพล่าซ่า งง...มีโปรแต่ใช้ไม่ได้???