หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธ.กรุงไทย บริการแย่มาก สาขาคนเยอะก็รอเป็นชั่วโมง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่อยากใช้ธนาคารนี้นะ ฝากเงินแล้วมันแบมือแบบเอาๆมาเหอะ ประมาณนั้น สต.มาก (ส้นตรีน)แล้วยังไม่รู้ตัวทำหน้าเหวี่ยงอีก
ห่วยสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรุงไทยเปลี่ยนรูปแบบ แอพ Next ล็อค แล้วต้องเดินทางไปที่สาขาได้หรือยัง
เราเป็นคนที่เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ก่อนหน้านี้ได้ลบแอพแอพพลิเคชั่นกรุงไทย NEXT ออกจากโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมแล้ว และได้ติดตั้งใหม่ในเครื่องใหม่เบอร์เดิม ดำเนินการ สแกนหน้ายืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1843530
พนักงานร้าน telewiz นี่เค้ากะให้ลูกค้าเข้าครั้งเดียวใช่มั้ยคะ?
บริการแย่มากค่ะ เจอมาหลายสาขาละ วันนี้ก็เพิ่งโดนกับตัว Big C สาขาน่าน เรายืนรอเป็นชั่วโมง ขนาดเราที่ปกติ ไม่เคยวีน เหวี่ยงใส่ใคร อันนี้เรายังไม่พอใจ เลยบอกว่า พอแล้วก็ได้ค่ะ เอามาเหอะ แบบรอนานมาก แต่
สมาชิกหมายเลข 1569754
จ่ายเงินค่าสมัครเน็ตไป 200 บาท แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือเน็ตช้าๆที่:)โคตรแย่
ว่าจะไม่บ่นบะเพราะบ่นไป 2 วันติดแล้วแต่:)ไม่ไหวจริง สมัครเน็ตแพ็ค 20 mbps 100GB Fup 384 ไป 200 บาทแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือเน็ตช้าๆส้นตรีนที่ดูอะไรก็ค้างโหลดอะไรก็ไม่ได้ โหลทรู นี่กูจ่ายเงินเพื่อซื้อเน็ต
สมาชิกหมายเลข 6405319
สำนักงานประกันสังคม สาขา บางละมุง มีเบอร์โทรไว้ทำไม ติดต่อไม่ได้สักเบอร์
ตามหัวข้อเลยค่ะ สำนักงานประกันสังคม สาขา บางละมุง มีเบอร์โทรไว้ทำไม ติดต่อไม่ได้สักเบอร์ เบอร์ 038-182370-75 โทรไปติดให้ฟังไปเรื่อยๆทำตามขั้นตอนรอแล้วกดตัดสาย 3-5 ครั้ง คือยังไง เราแค่ต้องการสอบถามเรื
สมาชิกหมายเลข 8989762
ธนาคารกรุงไทยบริการแย่
เจอปัญหาทางคำพูดจากบุคคลที่อยู่ในธนาคาร เป็นพนักงานหรือป่าวไม่ทราบแน่ชัดนะคะ แต่ทำหน้าที่กดบัตรคิวในธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดมหาชัย ใช้คำพูดที่ดูถูกมากกันเกินไปหรือป่าวคะ คือพนักงานคนนี้บอกว่าโทรศัพท์เก่
สมาชิกหมายเลข 6316863
เจอพนักงานที่makroบริการอย่าง :) ต้องทำยังไง?
Makro เขาไม่มีอบรมพนักงานกันบ้างหรอ สาขาที่อุดร เหวี่ยงทั่งวีน บริการแย่มากโดยเฉพาะแผนกอาหารสด ผักสด ไปกี่รอบๆก็แบบนี้ตลอด บริษัทก็ใหญ่ น่าจะอบรมหรือดูแลเรื่องงานบริการบ้าง ไปซื้อของที ไม่ใช่บาท2บาท
สมาชิกหมายเลข 8621597
มีใครคิดเหมือนกันว่าพนักงานธนาคารบริการแย่? งานธนาคารทำให้คุณอยู่สูงกว่าคนอื่นหรอคะ?
เราอะโดนตลอด เราก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนพูดไม่ค่อยรู้เรื่องแต่เรื่องที่เราถามมันก็เป็นเรื่องง่ายๆไหม เช่น เรื่องของอัพเดทเรื่องเบอร์มือถือ ก็ทำหน้าเหวี่ยงใส่ ถ้ารู้เราก็คงไม่ถามไหม บริการแย่ตลอด เป็นสาวธน
สมาชิกหมายเลข 6328526
ธนาคารกสิกร
ถ้าเราลืมบัตรประชาชนไว้ที่สาขา สาขาจะเก็บบัตรไว้ให้เรามั้ยคะ เราไปฝากเงินแล้วเขาลืมคืนบัตรเรา เราก็ลืมตัวเดินออกมาเลยเพิ่งจะรู้ตัวตอนถึงบ้าน อยากไปรับที่สาขาอีกวันค่ะ ธนาคารจะเก็บบัตรประชาชนเราไว้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6146992
AIS ผนึก KTB-OR เคาะตั้งชื่อ “ธนาคารคลิกซ์” ลุยเวอร์ชวลแบงก์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ ADVANC ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย และ OR แจ้งตลท.ตั้ง ธนาคาร คลิกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ “VBCo” เพื่อยื่นขอรับใบอนุญาตประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์ไร้สาขาภายในปี
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธ.กรุงไทย บริการแย่มาก สาขาคนเยอะก็รอเป็นชั่วโมง
ห่วยสุดๆ