ดิฉัน ได้มาใช้บริการครั้งแรก เพราะเห็นว่า มีตั๋วเชียงใหม่-อุตรดิตถ์ด้วยของ บริษัท โชครุ่งทวีทัวร์ ในเครือ Green Bus
cr.รูปจากเพจ GreenBus ที่แนบรูปนี้ เพื่อจะให้ดูป้ายบริษัทนี้ค่ะ มีเปิดรอบใหม่ เชียงใหม่-อุตรดิตถ์
ซื้อตั๋วไปกลับเชียงใหม่-อุตรดิตถ์ ล่วงหน้าเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 โดยเดินทาง เชียงใหม่-อุตรดิตถ์ วันที่ 9 กรฏาคม 2557 เวลา 10.30 น. ซึ่งขาเชียงใหม่ อุตรดิตถ์ไม่มีปัญหาค่ะ นั่งมาปกติ แต่ วันเดินทางกลับคือวันที่ 14 กรกฎาคม 2557 แล้วคือ วันนี้วันที่ 13 กรกฏาคม 2557 เมื่อตอนสายๆ พนักงานโทรมาว่า....
พนักงาน กรีนบัส : ขอโทษนะคุณ ......... ขอยกเลิกตั๋วรถค่ะ แล้วเอาตั๋วมาคืนที่เชียงใหม่
เรา : ทำอย่างงี้ได้ไง ซื้อ ทำไมทางบริษัทไม่จัดรถเสริมมาให้เรา แล้วเราจะกลับเชียงใหม่ยังไง ทำไมไม่รับผิดชอบอะไรเลย
พนักงาน กรีนบัส : ทางเราไม่รู้เรื่องก็พึ่งทราบเหมือนกันเพราะทางศูนย์ใหญ่เค้าพึ่งแจ้งว่ารถโดนเหมา
เรา: จะเหมาได้ยังไงในเมื่อขายตั๋วให้เรา แล้วเราจองตั๋วก่อนเป็นอาทิตย์ ไม่ใช่พึ่งจองวันสองวัน
พนักงาน กรีนบัส : ไม่รู้เหมือนกันศูนย์ใหญ่เค้าบอกมาแบบนี้
เรา: ไม่เป็นไรคะเดี๋ยวโทรไปหาศูนย์ใหญ่เอง
----------
โทรหา Call Center
เรา: สอบถามเรื่องตั๋วรถโดนยกเลิกค่ะ
Call Center : ขอทราบข้อมูลค่ะ
เรา: บอกรายละเอียดไป
Call Center : ทางเราไม่ทราบเรื่องนะค่ะว่ารถโดนเหมา เดี๋ยวจะติดต่อผู้จัดการให้
เรา: ค่ะ แล้วติอต่อมานะคะ
----------
ผจก.โทรมา
บอกว่ารถจากเชียงใหม่มันเสียแล้วมันมีแค่คันเดียว แล้วก้อไม่มีรถเสริมไปเลย บอกว่าเป็นเครือเดียวกัน แต่ไม่สามารถเอารถขอกรีนบัสไปเสริมได้มีทางเดียวคือเอาเงินคืน
------
ประเด็นคือ สรุป ตอนแรกพนง.โทรมาบอกว่ารถคนที่จองไปถูกเหมา แต่พอโทรถามผจก.บอกว่ารถเสียคือยังไง อิชั้นไม่แน่ใจ ช่วงนี้ช่วงเทศกาลจะหารถจากที่ไหนได้คะ แล้วไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยหรอคะ เอะอะจะคืนตังค์อย่างเดี๋ยว ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่เงิน แต่คือไม่มีรถกลับไง จะปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้าไปหารถกลับเองช่วงเทศกาลงี้หรอคะ
รูปตั๋วโดยสารค่ะ
ใช้บริการ Green Bus ครั้งแรกก็ประทับใจไม่ลืมเลยค่ะ หึหึ! จำจนตาย!
cr.รูปจากเพจ GreenBus ที่แนบรูปนี้ เพื่อจะให้ดูป้ายบริษัทนี้ค่ะ มีเปิดรอบใหม่ เชียงใหม่-อุตรดิตถ์
ซื้อตั๋วไปกลับเชียงใหม่-อุตรดิตถ์ ล่วงหน้าเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 โดยเดินทาง เชียงใหม่-อุตรดิตถ์ วันที่ 9 กรฏาคม 2557 เวลา 10.30 น. ซึ่งขาเชียงใหม่ อุตรดิตถ์ไม่มีปัญหาค่ะ นั่งมาปกติ แต่ วันเดินทางกลับคือวันที่ 14 กรกฎาคม 2557 แล้วคือ วันนี้วันที่ 13 กรกฏาคม 2557 เมื่อตอนสายๆ พนักงานโทรมาว่า....
พนักงาน กรีนบัส : ขอโทษนะคุณ ......... ขอยกเลิกตั๋วรถค่ะ แล้วเอาตั๋วมาคืนที่เชียงใหม่
เรา : ทำอย่างงี้ได้ไง ซื้อ ทำไมทางบริษัทไม่จัดรถเสริมมาให้เรา แล้วเราจะกลับเชียงใหม่ยังไง ทำไมไม่รับผิดชอบอะไรเลย
พนักงาน กรีนบัส : ทางเราไม่รู้เรื่องก็พึ่งทราบเหมือนกันเพราะทางศูนย์ใหญ่เค้าพึ่งแจ้งว่ารถโดนเหมา
เรา: จะเหมาได้ยังไงในเมื่อขายตั๋วให้เรา แล้วเราจองตั๋วก่อนเป็นอาทิตย์ ไม่ใช่พึ่งจองวันสองวัน
พนักงาน กรีนบัส : ไม่รู้เหมือนกันศูนย์ใหญ่เค้าบอกมาแบบนี้
เรา: ไม่เป็นไรคะเดี๋ยวโทรไปหาศูนย์ใหญ่เอง
----------
โทรหา Call Center
เรา: สอบถามเรื่องตั๋วรถโดนยกเลิกค่ะ
Call Center : ขอทราบข้อมูลค่ะ
เรา: บอกรายละเอียดไป
Call Center : ทางเราไม่ทราบเรื่องนะค่ะว่ารถโดนเหมา เดี๋ยวจะติดต่อผู้จัดการให้
เรา: ค่ะ แล้วติอต่อมานะคะ
----------
ผจก.โทรมา
บอกว่ารถจากเชียงใหม่มันเสียแล้วมันมีแค่คันเดียว แล้วก้อไม่มีรถเสริมไปเลย บอกว่าเป็นเครือเดียวกัน แต่ไม่สามารถเอารถขอกรีนบัสไปเสริมได้มีทางเดียวคือเอาเงินคืน
------
ประเด็นคือ สรุป ตอนแรกพนง.โทรมาบอกว่ารถคนที่จองไปถูกเหมา แต่พอโทรถามผจก.บอกว่ารถเสียคือยังไง อิชั้นไม่แน่ใจ ช่วงนี้ช่วงเทศกาลจะหารถจากที่ไหนได้คะ แล้วไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยหรอคะ เอะอะจะคืนตังค์อย่างเดี๋ยว ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่เงิน แต่คือไม่มีรถกลับไง จะปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้าไปหารถกลับเองช่วงเทศกาลงี้หรอคะ
รูปตั๋วโดยสารค่ะ