true สัญญาณคุณแย่มากการแก้ปัญหาของพนักงานก็ห่วยมาก

กระทู้คำถาม
หงุดหงิดกับการแก้สัญญาณของคุณมาเป็นเดือนแล้วค่ะ true H
ซื้อซิมมาสัปดาห์แรกก็สัญญาณขาดๆหายๆ ทั้งที่เอาเข้าไปเปิดการใช้บริการในช็อป สรุปซิมเก่าสัญญาณเลยไม่เสถียร
พร้อมอัพมาเป็นซิม4G หลังจากอัพมา ปัญญาอ่อนหนักเข้าไปอีกเล่นได้แค่ไลน์กับเฟส
โทรติดต่อเข้าไปหลายรอบได้คำตอบคือให้รีเซ็ทเครื่อง  
จนโทรไปวันที่1กรกฏาคม คำตอบคือมันมีระบบฟรีเฟส ฟรีไลน์ที่มากับซิม จะยกเลิกโปรโมชั่นนั้นให้
ผ่านมา10วันละค่ะ วันนี้เข้าไปถามที่ศูนย์ เซ็นทรัลพระราม9 คำตอบคือต้องส่งเรื่องรอการพิจจารณาจากเจ้าหน้าที่ it
ถ้าอยากให้ได้ไวลูกค้าต้องโทรเข้าไปเอง สรุปคุณทำงานบริษัทเดียวกันไหม?
พอเราโทรเข้าไปเจ้าหน้าที่ก็ตอบอะไรไม่ได้ จะรีเซ็ทให้อย่างเดียว อธิบายปากจะฉีก ว่าทำทุกครั้งแต่ก็ใช้ไม่ได้
พอให้เช็คว่าประวัติที่โทรเข้ามาแก้ปัญหาอะไรให้มั่งรึยัง เพราะมันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คำตอบคือยังไม่มีการรับเรื่อง
เฟ็ดเฟ่ เป็นเดือนละ กับอีแค่ยกเลิกโปรฟรีเฟสบุ๊ค ฟรีไลน์มันจะยุ่งยากอะไรขนาดนั้นหรอ
เราเสียค่าเน็ตเดือนละ599 แต่เล่นhereอะไรไม่ได้เลยโชว์4Gมาเท่ห์ๆ แต่หมุนไม่ร็จบ  มันทุเรศไปไหม
ของแฟนใช้โปร599 เหมือนกัน เล่นได้ทุกอย่าง เข้ายูทูป ของเราเล่น3วิ หมุน10วิ ของแฟนวิ่งฉิวยิงยาว

ประเด็นหลักๆเราจะเล่นเกมส์ พอกดเข้าไปค้างทุกเกมส์ แล้วก็ขึ้นว่าเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้
อิชั้นมีเน็ตรายเดือนนะคะ ช่วยยกเลิกแก้ไขให้ด้วย บอกตรงๆไม่อยากจะคุยกับพนักงานคุณเท่าไหร่เดี๋ยวเราเหวี่ยง ไม่ต้องให้แนบกระทู้
บอกเบอร์เลย 0962522989 ช่วยติดต่อมาและแก้ไขให้ด้วย เราเคยตั้งไปครั้งนึงละ ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น สงสัยจะใช้คำสุภาพไป

รุ่นโทรศํพท์ iphone 5S
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่