มันเป็นความอึดอัดส่วนตัวไปหน่อยนะครับ แต่ผมอยากหาคนแนะนำมันจะพอร้องเรียนทาง สคบ.ได้หรือไม่ เรื่องมีอยู่ว่า ผมถือบัตรเครดิตของ UOB อยู่ ในหนึ่งรอบปีปฎิทิน ถ้าใช่จ่ายผ่านบัตรเกิน 100,000 บาท จะสามารถเรียกใช้บริการรถ Limousine ได้หนึ่งครั้ง พอมาปีนี้ เมื่อวานเองครับผมก็ได้โทรเข้า call center เพื่อให้เจ้าหน้าที่เช็คยอดใช้จ่ายผ่านบัตรว่าในปีนี้ผ่านมา 6 เดือนแล้วผมมียอดใช้จ่ายเกิน 100,000 รึยัง เพราะวันจันทร์ที่จะถึงจะเดินทางไปต่างประเทศ ต้องการจองรถให้มารับที่บ้านไปส่งสนามบินซัดหน่อย ผมถือสายรอฟัง promotion บ้าๆสิบกว่านาที ก็เริ่มหงุดหงินทำไมมันนานนักหนา มันต้องมีอะไรผิดปกติ จะวางแล้วโทรใหม่ก็ต้องร้องเพลงรออีกเลยกด hand-free รอฟังไปเรื่อยๆ แล้วเจ้าหน้าที่ก็กลับมา บอกว่าตอนนี้โปรโมชั่นได้เปลี่ยนแล้ว จะตัดรอบ ณ.วันออกบัตร ซึ่งบัตรของผมออกเมื่อเดือน 6 ที่ผ่านมา แต่เมื่อ 6 เดือนที่แล้วผมมียอดใช้จ่ายเกิน 100,000 แต่ก็ไม่สามารถใช้ได้ ต้องเริ่มนับใหม่เดือน 7 ไปอีกหนึ่งปี สำหรับปีนี้ต้องใช้จ่าย 200,000 บาทขึ้นไป ผมถามเจ้าหน้าที่กลับไปว่า และทางธนาคารได้แจ้งให้ลูกค้าทราบมั๊ย เจ้าหน้าที่บอกว่าแจ้งทาง internet แล้วแมวที่ไหนมันจะไปเช็คโปรโมชั่นทาง website ของธนาคารครับ
ผมรู้สึกโกรธมาก เพราะมันเพิ่งเกินมาแค่ 7 วัน และถ้าผมรู้ก่อนผมสามารถชำระค่าตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิต citibank ได้เค้าก็มี Limousine มารับมที่บ้านฟรี ผมถามว่าแล้วมันไม่มีทางช่วยลูกค้าได้เลยหรอ เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มี เมื่อซักครู่เช็คกับทางฝ่ายโปรโมชั่นแล้ว
แหมผมไม่ได้ฝากเงินทั้งหมดกับธนาคารนี้ ถ้าฝากไว้แหละก็โดนกูแน่ มันเฮงซวยจริงๆ ผมจะไม่ใช้บัตรของมันอีก จะไปปิดบัญชีด้วยถึงเงินจะไม่มาก ไอฝ่ายโปรโมชั่นก็ออกมาแบบ ทำแล้วแย่ลง แล้วจะออกมาทำไม
นึกแล้วก็แค้น
สิทธิเฮงซวยเป็นพิเศษจากบัตรเครดิต UOB
ผมรู้สึกโกรธมาก เพราะมันเพิ่งเกินมาแค่ 7 วัน และถ้าผมรู้ก่อนผมสามารถชำระค่าตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิต citibank ได้เค้าก็มี Limousine มารับมที่บ้านฟรี ผมถามว่าแล้วมันไม่มีทางช่วยลูกค้าได้เลยหรอ เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มี เมื่อซักครู่เช็คกับทางฝ่ายโปรโมชั่นแล้ว
แหมผมไม่ได้ฝากเงินทั้งหมดกับธนาคารนี้ ถ้าฝากไว้แหละก็โดนกูแน่ มันเฮงซวยจริงๆ ผมจะไม่ใช้บัตรของมันอีก จะไปปิดบัญชีด้วยถึงเงินจะไม่มาก ไอฝ่ายโปรโมชั่นก็ออกมาแบบ ทำแล้วแย่ลง แล้วจะออกมาทำไม
นึกแล้วก็แค้น