หลังจากที่เมื่อวานเราได้ตั้งกระทู้ว่าเราโดนตัดเงินถึง 2 ครั้ง และได้ส่ง e-form ไปแล้ว แต่ทางแอร์เอเซียตอบกลับมาว่า ไม่สามารถคืนเงินให้ได้ วันนี้เราได้หาข้อมูลและคุยกับคนที่เคยโดนกรณีแบบเรามาแล้ว เมื่อปี 2553 เค้าทำเรื่องโดยการส่งเมลล์ไปที่ ceo airasia และส่งเรื่องไปตามที่ต่างๆ โดยรวมรวมคนที่โดนประมาณ 2-3 คน ให้ช่วยกันส่งไปร้องเรียน ในที่สุด พี่เค้าได้เงินคืนกันค่ะ
อยากให้ช่วยกันส่งเรื่องไปที่ ceo คนนี้ค่ะ ทางแอร์เอเซียน่าจะรับผิดชอบให้กับคนที่จองบ้าง ไม่ใช่ว่าจะปฏิเสธอย่างเดียว ในเมื่อเว็บมานขึ้นว่า oops...sorry
อันนี้เป็นกระทู้ของเราเมื่อวานค่ะ
http://pantip.com/topic/32292687
เมื่อวานใครจองญี่ปุ่น แล้วมีปัญหาโดนตัดเงินซ้ำ 2 ครั้งบ้างคะ
อยากให้ช่วยกันส่งเรื่องไปที่ ceo คนนี้ค่ะ ทางแอร์เอเซียน่าจะรับผิดชอบให้กับคนที่จองบ้าง ไม่ใช่ว่าจะปฏิเสธอย่างเดียว ในเมื่อเว็บมานขึ้นว่า oops...sorry
อันนี้เป็นกระทู้ของเราเมื่อวานค่ะ
http://pantip.com/topic/32292687