การกำหนดสิทธิในการ แก้ไขไฟล์งานในไดร์ หรือโปรแกรม

โปรแกรม Excel ให้สิทธิบุคคลในการเซฟไฟล์  แก้ไขไฟล์ ทำยังไงหรอครับ
แบบว่า เราแชร์ไดร์มาจากเครื่องแม่ แล้วดึงไฟล์ excel มาแก้ไข เพื่ออัพเดทให้ทุกคนที่เข้ามาดูได้เห็น แต่จะจำกัดให้แค่คนนี้สามารถแก้ไขข้อมูลได้ ส่วนคนอื่นๆแค่ดูเฉยๆ ครับ
*** ให้สิทธิโดยการเข้ารหัส admin กับ User
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่