[SR] [CR] มาเรีย ณ ไกลบ้าน ชวนเที่ยว Vol.51 : ทริปสั้นๆใกล้กรุง 2 วัน 1 คืนเที่ยวปราจีน นครนายก นอน Kantary Hotel กบินทร์บุรี

เพี้ยนแช๊ะเพี้ยนออกทริป

สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาไปเที่ยวใกล้กรุงในวันหยุด เป็นทริปสั้นๆมีเวลาแค่ 2 วัน 1 คืนก็เพียงพอแล้วสำหรับการออกไปเที่ยวเล่นรับลมชมบรรยากาศสวยๆสดชื่นที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ถ้าขับตรงจากกรุงเทพใช้เส้นทางองครักษ์-นครนายก-ปราจีนบุรี ก็จะมีระยะทางแค่ประมาณ 200 กิโลเมตร แต่ทริปนี้เราแวะทานอาหารเช้าที่ร้านธงฟ้า ชิมกุ้ยช่ายร้านดังที่อ.บ้านนา แล้วเลยไปเที่ยวชมพระพิฆเนศองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และไปต่อที่พุทธอุทยาน เส้นทางไปน้ำตกสาริกา แล้วใช้เส้น 33 ต่อไปกบินทร์บุรีก็จะอ้อมซักนิดแต่ได้แวะเที่ยวก่อนเช็คอินพักผ่อนที่แคนทารี่ กบินทร์บุรีจุดหมายของเราค่ะ

ส่วนขากลับก็ใช้เส้นเดิมแวะเข้าเมืองปราจีนชมบ้านพระยาอภัยภูเบศรที่สวยงามและวัดแก้วพิจิตร พระอารามหลวงซึ่งเป็นวัดประจำตระกูลอภัยวงศ์ ก่อนจะแวะทานก๋วยเตี๋ยวหมูเหลียนหัวเจ้าอร่อยที่นครนายกก่อนกลับกรุงเทพค่ะ

อุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายภาพในทริปนี้คือ Nikon D800E + 14-24 + 24-85 + fish eye และ Nikon D7100 + 18-105 และ 55-300 ค่ะ และถ้าชมรีวิวแล้วคิดว่ามีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยก็อย่าลืมกด + นะคะ รีวิวเยอะกระทู้ตกเร็วมากๆ พรุ่งนี้เช้าคงจะหากระทู้ไม่เจอแล้ว อิอิ

และติดตามทริปได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/MariaNaKlaibaanTrip เช่นเคยค่ะ



นครนายก



โรงแรมแคนทารี่ กบินทร์บุรี



ปราจีนบุรี

ชื่อสินค้า:   Kantary Hotel Kabinburi แคนทารี่ กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี นครนายก กบินทร์บุรี แคนทารี่ เจ้าพระยาอภัยภูเบศร บ้านนา พระพิฆเนศ พุทธอุทยาน ใกล้กรุง เที่ยวใกล้กรุง
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่