หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่อง Cable Internet ของ True ครับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
ADSL
เคยใช้ cable internet ของ true 10MB ครับ แต่ยกเลิกไปแล้วเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
อยากทราบว่าถ้าจะขอใช้บริการใหม่ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการ รับกล่องโมเด็มแล้วติดตั้งได้เลยรึป่าวครับ (มีสายเคเบิลของเดิมที่เคยใช้อยู่แล้วครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
internetบ้านtrue ไม่อัพspeed ให้ผมสักทีครับ
internetบ้านtrue ไม่อัพspeed ให้ผมสักทีครับ บ้านผมอยู่ ถนนหทัยราษฏร์ อยู่ในซอย หทัยราษฎร์31 เป็นลูกค้าทรูมาหลายปีแล้วครับ ตอนนี้เนตที่บ้านได้เร้วสุดแค่ 4Mb นะครับ โทรไปCC หลายรอบแล้ว เพราะ หมู่บ้านข
สมาชิกหมายเลข 1109377
ถ้าศูนย์บริการอินเทอร์เน็ตบ้านผ่านสายใยแก้ว(สายเคเบิล) อยู่ต่างอำเภอจะสามารถใช้บริการได้หรือไม่?
สวัสดีครับ พอดีผมอยากจะเปลี่ยนเน็ตบ้านครับ ซึ่งผมอยากจะเปลี่ยนไปใช้บริการเน็ตบ้านผ่านทางสายใยแก้ว หรือสายเคเบิล ของทาง True ครับ หรือ TrueOnline Fiber Cable Internet แต่ศูนย์บริการนั้นมีอยู่ที่ อำเภอ
สมาชิกหมายเลข 2768560
พึ่งเปลี่ยน adsl modem เป็น asus n12u แต่ชอบขึ้น error 'telephone cable unplugged' (true hi-speed)
พึ่งเปลี่ยน adsl modem เป็น asus n12u แต่ชอบขึ้น error 'telephone cable unplugged' (true hi-speed) ต้อง reboot modem ถึงหายค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้ zyxel กล่องขาวอายุเกินสามปีแล้วมีปัญหา reboot ตัวเองตลอดๆ
Bowwow
มีใครใช้ Internet ของ CAT cable broadband บ้างครับ???
กำลังคิดจะติดครับ เพราะที่บ้านใช้เคเบิลทีวีอยู่แล้วครับ แต่ไม่รู้ว่าพื้นที่บริการครอบคลุมที่บ้านด้วยไหม พรุ่งนี้ว่าจะโทรไปถาม เพราะเห็นบริษัทเคเบิลที่มาติดตั้งที่บ้าน โฆษณาเหมือนกันว่ามีเน็ตผ่านสายเคเ
POOM-AC126
ใช้งาน Dtac มา 14 ปี มีโปรพิเศษไหม ครับ ถ้าจะติดเน็ตบ้าน
ใช้งาน Dtac มา 14 ปี มีโปรพิเศษไหม ครับ ถ้าจะติดเน็ตบ้าน เหมือนมี True หรือ Dtac เคยโทรมา เสนอแต่ไม่ได้รับโปรโมชั่นไว้ พอวันนี้เสียดายเลย
สมาชิกหมายเลข 1345608
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของTrue
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม Viu PREMIUM 139THB Internet 4GB for 30 days คือไม่ได้ใช้เลย แล้วจะยกเลิกในแอพtrueidก็ไม่มีให้กด โทรไปเบอร์ทรูก็ไม่มีบริการให้กดยกเลิก แล้วจะให้ทำยังไงคะTrue
สมาชิกหมายเลข 8665337
ซิมเทพรายปีค่าย True สามารถต่ออายุเป็นรายปี โดยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ แพ็กเกจรายปี พึ่งจะหมดวันนี้ อยากรู้ว่า มี sms ของ true แจ้งให้สามารถต่อรายปีโดยใช้โปรโมชั่นเดิม เบอร์เดิมได้ โดยเติมเงินและกด *900*8435# โทรออก แต่อยากสอบถามว่า สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9155772
โทรเข้าศูนย์เกือบสิบรอบเรื่องซ่อมเนท ผ่านมาจะเดือนนึงแล้วก็ยังซ่อมไม่ได้ หวังว่า ทรู จะกรุณาเข้ามาอ่านนะคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นผู้ใช้บริการ True Online มามากกว่า 10 ปีแล้ว ปัญหาทางการบริการของทรูที่ดิฉันกำลังจะเล่าให้พวกคุณฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์ตรงของดิฉันเอง ที่ต้องโทรเข้า Call Center เกือบสิบครั้ง แล
ตะกอนนอนนิ่ง
จะติดเน็ตเคเบิล True แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ ทั้งๆที่ข้างห้องก็ติด =_="
คือตอนนี้ผมใช้ True ADSL 16/1 Mbps อยู่ครับ แต่ว่าอัพโหลดมันไม่ทันใจงานที่ผมต้องทำ ผมเลยอยากจะเปลี่ยนไปติด CABLE โปรโมชั่น 35/3.5 Mbps ราคาก็พอๆกับของเดิม แถมจะได้ยกเลิกโทรศัพท์ TOT ด้วยเลย ประหยัดค่
SolunaZero
เน็ต AIS ช้า & ค้าง
ก่อนหน้านี้ ใช้แพค 15MB ไม่ลดสปีด แล้วเขาเปลี่ยนให้อัตโนมัติ 10MB 100GB ลดสปีดเหลือ 1MB แล้วเคยโทรคุยปัญหากัน เขาบอกว่า 100GB ก็พอสำหรับเรา เพราะเขาตรวจสอบว่า ก่อนหน้านี้ เราไม่เคยใช้เกินนี้ แต่แบบ ม
สมาชิกหมายเลข 8954144
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่อง Cable Internet ของ True ครับ
อยากทราบว่าถ้าจะขอใช้บริการใหม่ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการ รับกล่องโมเด็มแล้วติดตั้งได้เลยรึป่าวครับ (มีสายเคเบิลของเดิมที่เคยใช้อยู่แล้วครับ)