คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
คิดอคติเกินไปครับ
R15พวกนี้ ในขณะนี้กระจายไปตามภารกิจต่างๆ เช่น เป็นรถเทสให้ทดลองขี่ตามจังหวัดต่างๆ เป็นรถให้หนังสือต่างๆยืมไปทดสอบ
ที่ผมรู้เพราะก็ติดต่อขอยืมมาทดสอบอยู่ครับ คิวอย่างยาว 555
เสร็จแล้วรถพวกนี้ ปลายทางส่วนหนึ่งคงเป็นรถที่ใช้เรียนที่ YRA ครับ (แทนบักป๊ากคลัทช์มือที่ชราภาพแล้ว)
อีกส่วนหนึ่งก็นำมาขาย แต่ไม่มีเอามาย้อมหรอกครับ จะหาซื้อได้อย่างไร ก็ต้องพอรู้จักใครบ้างแหละครับ
คิดมากไม่ผิด แต่ฟุ้งซ่านไปในทางอคติมันไม่งามนะจ๊ะ
R15พวกนี้ ในขณะนี้กระจายไปตามภารกิจต่างๆ เช่น เป็นรถเทสให้ทดลองขี่ตามจังหวัดต่างๆ เป็นรถให้หนังสือต่างๆยืมไปทดสอบ
ที่ผมรู้เพราะก็ติดต่อขอยืมมาทดสอบอยู่ครับ คิวอย่างยาว 555
เสร็จแล้วรถพวกนี้ ปลายทางส่วนหนึ่งคงเป็นรถที่ใช้เรียนที่ YRA ครับ (แทนบักป๊ากคลัทช์มือที่ชราภาพแล้ว)
อีกส่วนหนึ่งก็นำมาขาย แต่ไม่มีเอามาย้อมหรอกครับ จะหาซื้อได้อย่างไร ก็ต้องพอรู้จักใครบ้างแหละครับ
คิดมากไม่ผิด แต่ฟุ้งซ่านไปในทางอคติมันไม่งามนะจ๊ะ
แสดงความคิดเห็น
อยู่ดีดีก็นึกขึ้นมาได้ เวลาเปิดตัวรถ แล้วมีรถให้ทดสอบ หลังจากนั้น รถพวกนี้ ไปไหน?
วันนี้เกิดคำถามคาใจอยากหาคำตอบมาก ๆ ครับ เนื่องจากวันที่ทดสอบนั้น รถให้ทดสอบมีหลายคันมาก
ยังไม่รวม สามคันนี้ ที่ให้น้องนางพริตตี้ล้าง ๆ ถูๆ ไถ ๆ ล้างด้วยนะครับ
วันนี้เห็นงานเปิตตัว R15 ที่บุรีรัมย์ มันจะใช่รถที่เราเคยขี่ทดสอบหรือเปล่าน้า หรือ รถเหล่านั้น มีโอกาสกลับมาขายได้ไหมน่ะ (นำเข้าทั้งคันต้นทุนไม่รู้เท่าไหร่)
เลยบังเกิดคำถาม คาใจเอามาก ๆ อยากหาคำตอบ เพื่อน ๆ ลองวิเคราะห์กันดูหน่อยครับว่า รถหลายสิบคันที่โดนเค้นโดนบิด โดนทดสอบกันสุด ๆ แบบนั้น
มันมีโอกาสกลับมาเป็นรถใหม่ ของใครบางคน หรือส่งกลับบริษัทแม่ หรือ อย่างไรครับ
แล้วถ้าเราเป็นเจ้าของบริษัท เราจะทำอย่างไรกับรถเหล่านี้ครับ
สำหรับผม เส้นบาง ๆ ของจริยธรรมคือ เอารถพวกนั้นมาขายแต่ขายเป็น รถทดสอบ เหมือนรถเก๋ง คือบอกให้ลูกค้ารู้ตรง ๆ ว่าเนี้ยเป็นรถที่โดนทดสอบมาแล้วนะ แต่เราก็รับประกัน + ส่วนลดพิเศษ กับรถบางส่วนก็ถอดไว้เป็นอะไหล่สำหรับรถในประเทศต่อไป