หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินออนไลน์ผิดและต้องการดึงเงินคืน (ทรูมูฟ)
กระทู้คำถาม
truemove H
เป็นเพื่อนคู่ค้าทรูมูฟ ประสบปัญหาเมื่อเติมเงินผิดพลาด ติดต่อ Call center ก็ได้คำตอบว่าเป็นนโยบายของบริษัทฯ ซึ่งทางทรูมูฟมีเงื่อนไขว่าต้องดึงเงินคืนภายใน 24.00 น.ของวันที่เติมเงิน ซึ่งคิดว่าทรูมูฟเอาเปรียบเพื่อนคู่ค้าเกินไป เพราะว่าอีก 2 ค่ายเค้าให้เวลา 48 ชั่วโมงหลังจากเติมเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 100 บาท ผ่าน K-Mobile Banking มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ จะเติมให้หมายเลข 082-567-XXX แต่กดผิด เป็นเบอร์ 082-547-XXXX (ต่างแค่เลข 4กับ7) ติดต่อเจ้าของเบอร์ที่เติมผิดแล้ว
หาอะไรกินก่อนแล้วกัน
ต้องการดึงเงินคืน True เติมเงินออนไลน์
อัพเดท (3/12/2562 ) 21.37 น. ได้เงินคืนแล้วค่ะ โทรไปเบอร์นี้ 027009933 พนง. คุยง่ายมาก ...................................................... เป็นร้านโชว์ห่วยค่ะ เติมเงินให้ลูกค้า
nicasiosven
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6581722
เติมเงินผิดเบอร์ของทรู ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เบอร์ที่ต้องการคือ 0917285203 แต่ดันไปกด 0917285206ค่ะ ต้องการดึงเงินคืนต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8012719
ร้องเรียน dtac เติมเงินไม่เข้า ขอเงินคืน ติดต่อ call center รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9188962
อยากต่อโปรใหม่ระบบเติมเงินทรูแบบรายปีต้องทำยังไง(ใช้เบอร์เดิม)
โทรเข้า Call Center ของทรูแล้วมีแต่รายปีที่ผมใช้อยู่ 1890 บาท เน็ต 10Mbps(ไม่ลดสปีด)+ โทรฟรี 200 นาที/เดือน มันคุ้มอยู่แล้ว แต่มุมมองผมอยากหาโปรที่เหมาะสมากกว่านี้ดีกว่าเพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายลง เพรา
ช่างภาพในตำนาน
ค่าย True เกี่ยวกับการนำเบอร์ที่ถูกยกเลิกไป 1 เดือนนกลับมาใช้ต่อ
เป็นลูกค้าเก่าทรูมูฟ ใช้เบอร์มือถือมาเกิน 10 ปี และยังใช้เบอร์อื่นที่อยู่ค่ายทรูมูฟเหมือนกันอยู่ (ปัจจุบันยังเป็นลูกค้าทรูอยู่) และเมื่อเดือนที่แล้วได้ทำเรื่องยกเลิกเบอร์มือถือของทรูมูฟไปหนึ่งเบอร์ (เ
สมาชิกหมายเลข 8563167
มีงบค่าเน็ตโทรศัพท์ต่อเดือน เดือนละ200บาท ต้องการไม่ลดสปีดมีค่ายไหนแพ็กเกจไหนแนะนำไหมคะ
ปกติเติมเน็ตเล่นแบบไม่ลดสปีดอยู่เดือนละ200 อยํ่ดีๆโดนค่ายมือถือเปลี่ยนเน็ตให้เองซึ่งพยายามติดต่อcall centerแล้วหลายครั้งได้แค่คุยกับ AI ไม่สามารถแก้ปัณหาให้ได้
สมาชิกหมายเลข 5062151
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 24
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินออนไลน์ผิดและต้องการดึงเงินคืน (ทรูมูฟ)