หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินออนไลน์ผิดและต้องการดึงเงินคืน (ทรูมูฟ)
กระทู้คำถาม
truemove H
เป็นเพื่อนคู่ค้าทรูมูฟ ประสบปัญหาเมื่อเติมเงินผิดพลาด ติดต่อ Call center ก็ได้คำตอบว่าเป็นนโยบายของบริษัทฯ ซึ่งทางทรูมูฟมีเงื่อนไขว่าต้องดึงเงินคืนภายใน 24.00 น.ของวันที่เติมเงิน ซึ่งคิดว่าทรูมูฟเอาเปรียบเพื่อนคู่ค้าเกินไป เพราะว่าอีก 2 ค่ายเค้าให้เวลา 48 ชั่วโมงหลังจากเติมเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 100 บาท ผ่าน K-Mobile Banking มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ จะเติมให้หมายเลข 082-567-XXX แต่กดผิด เป็นเบอร์ 082-547-XXXX (ต่างแค่เลข 4กับ7) ติดต่อเจ้าของเบอร์ที่เติมผิดแล้ว
หาอะไรกินก่อนแล้วกัน
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ต้องการดึงเงินคืน True เติมเงินออนไลน์
อัพเดท (3/12/2562 ) 21.37 น. ได้เงินคืนแล้วค่ะ โทรไปเบอร์นี้ 027009933 พนง. คุยง่ายมาก ...................................................... เป็นร้านโชว์ห่วยค่ะ เติมเงินให้ลูกค้า
nicasiosven
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6581722
เติมเงินผิดเบอร์ของทรู ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เบอร์ที่ต้องการคือ 0917285203 แต่ดันไปกด 0917285206ค่ะ ต้องการดึงเงินคืนต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8012719
Ais หลอกให้สมัคร youtube premium ฟรี3เดือนจ่าย1ครั้ง
ผมได้รับข้อความจาก AIS ว่า “สมัคร YouTube Premium จ่าย 1 ครั้ง ดูฟรี 3 เดือน เฉพาะลูกค้าใหม่” แต่ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าสำหรับบัญชี YouTube ที่ไม่เคยใช้สิทธิ์มาก่อน ผมสมัครและถูกเรียกเก็บค่า
สมาชิกหมายเลข 5237374
เติมเงินออนไลน์ผิดและต้องการดึงเงินคืน (ทรูมูฟ)
เมื่อเช้าช่วง07:53 เติมเงินผ่านแอพK-PLUS เข้าทรูมูฟผิดเบอร์ อยากดึงเงินคืนต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5631974
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินAIS
อยากจะเปลี่ยนจากรานเดือนเป็นเติมเงินเพราะไม่ได้ใช้งานเน็ตแล้ว แต่พนง.แจ้งให้ไปสาขาอย่างเดียว อยากรู้ว่าถ้าไม่สะดวกไปคือเปลี่ยนไม่ได้เลยใช่ไหมคะ มีใครเคยเปลี่ยนผ่าน call centerไหม เราทำงานกะกลางคืน เช้
สมาชิกหมายเลข 7191284
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
Flash express ห่วยขนาดนี้ ทำไมคนยังใช้อยู่หรอคับ
เนื่องด้วยประสบการณ์ ส่วนตัว และคนรอบข้าง เจอปัญหาใช้ flash express แล้วของค้างที่ Hub เป็นเวลาหลายวัน แล้วเจอแบบนี้บ่อยมาก เข้าไปเอาสินค้าก็ไม่ได้ call center ก็ไม่ได้ช่วย แก้ปัญหาอะไรเลย อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 8544537
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 24
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินออนไลน์ผิดและต้องการดึงเงินคืน (ทรูมูฟ)