ดิฉันใช้บัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพมาปีกว่าแล้วค่ะ วงเงิน 25,000 บาท
และเงินเดือนก็เข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพด้วยเช่นกัน
เมื่อต้นปี ดิฉันประสบปัญหา เงินบริษัทหายก้อนใหญ่ ต้องกู้ยืมมาชดใช้
ทำให้การเงินมีปัญหามาก ค่อย ๆ ทะยอยใช้หนี้
จึงไม่ได้จ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิตตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมา
ประกอบกับเปลี่ยนเบอร์โทรและถูกโยกย้ายสาขาที่ทำงานด้วย
ธนาคารจึงไม่สามารถติดต่อได้
เื่มื่อสองวันก่อน ที่เงินเดือนเข้า พอไปกดเงินในบัญชีกลายเป็น 0.00 บาท
ดิฉันช็อกมาก เพราะเป็นเงินทั้งหมดที่มี ต้องส่งให้แม่ ให้ลูกที่ต่างจังหวัดอีกด้วย
และต้องใช้หนี้สินที่ยังคงมีค้างอยู่ เมื่อกลับไปเช็คดูจึงทราบว่า ธนาคารอายัดไปแล้ว
ดิฉันเพิ่งได้จดหมายทวงจากธนาคารเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนนั้นเอง
ขณะนี้ไม่มีเงินติดตัวเลย ได้แต่ขอยืมเพื่อนพอให้มาทำงานได้ มีข้าวกิน เพราะแต่ละคนก็มีปัญหาของเขา
เครียดมากจนไม่รู้จะทำอย่างไร
วันนี้โทรไปสอบถามธนาคาร ตอนแรกตอบไม่ดีเลยค่ะ เขาบอกว่า ยังไงก็ต้องมาจ่ายส่วนที่ค้างอยู่
เราก็ได้แ่ต่บอกว่า เราทราบว่าเราไม่ได้ติดต่อคุณ แต่คุณยังไม่ได้ดำเนินการฟ้องเลย ทำไมถึงริบเงินแบบนี้
แล้วลูกค้าจะอยู่อย่างไร คุยกันอยู่นาน ตอนแรกปฏิเสธไม่ช่วยเหลืออะไรทั้งนั้น
แต่ภายหลังโอนสายให้ผู้จัดการฝ่ายคุย ซึ่งเขาก็แจ้งว่าให้ไปดำเนินการยื่นคำร้องที่ธนาคาร
ก็กะว่าจะไปดำเนินการ จะได้จบเรื่องกันไป
ท่านใดเคยเจอกรณีแบบนี้ ขอคำชี้แนะหน่อยค่ะ กำลังเครียดมากเลยค่ะ
ยาวไปหน่อย ขอบคุณนะคะ
ถูกธนาคารกรุงเทพอายัดเงินในบัญชีค่ะ ทำอย่างไรดีคะ
และเงินเดือนก็เข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพด้วยเช่นกัน
เมื่อต้นปี ดิฉันประสบปัญหา เงินบริษัทหายก้อนใหญ่ ต้องกู้ยืมมาชดใช้
ทำให้การเงินมีปัญหามาก ค่อย ๆ ทะยอยใช้หนี้
จึงไม่ได้จ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิตตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมา
ประกอบกับเปลี่ยนเบอร์โทรและถูกโยกย้ายสาขาที่ทำงานด้วย
ธนาคารจึงไม่สามารถติดต่อได้
เื่มื่อสองวันก่อน ที่เงินเดือนเข้า พอไปกดเงินในบัญชีกลายเป็น 0.00 บาท
ดิฉันช็อกมาก เพราะเป็นเงินทั้งหมดที่มี ต้องส่งให้แม่ ให้ลูกที่ต่างจังหวัดอีกด้วย
และต้องใช้หนี้สินที่ยังคงมีค้างอยู่ เมื่อกลับไปเช็คดูจึงทราบว่า ธนาคารอายัดไปแล้ว
ดิฉันเพิ่งได้จดหมายทวงจากธนาคารเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนนั้นเอง
ขณะนี้ไม่มีเงินติดตัวเลย ได้แต่ขอยืมเพื่อนพอให้มาทำงานได้ มีข้าวกิน เพราะแต่ละคนก็มีปัญหาของเขา
เครียดมากจนไม่รู้จะทำอย่างไร
วันนี้โทรไปสอบถามธนาคาร ตอนแรกตอบไม่ดีเลยค่ะ เขาบอกว่า ยังไงก็ต้องมาจ่ายส่วนที่ค้างอยู่
เราก็ได้แ่ต่บอกว่า เราทราบว่าเราไม่ได้ติดต่อคุณ แต่คุณยังไม่ได้ดำเนินการฟ้องเลย ทำไมถึงริบเงินแบบนี้
แล้วลูกค้าจะอยู่อย่างไร คุยกันอยู่นาน ตอนแรกปฏิเสธไม่ช่วยเหลืออะไรทั้งนั้น
แต่ภายหลังโอนสายให้ผู้จัดการฝ่ายคุย ซึ่งเขาก็แจ้งว่าให้ไปดำเนินการยื่นคำร้องที่ธนาคาร
ก็กะว่าจะไปดำเนินการ จะได้จบเรื่องกันไป
ท่านใดเคยเจอกรณีแบบนี้ ขอคำชี้แนะหน่อยค่ะ กำลังเครียดมากเลยค่ะ
ยาวไปหน่อย ขอบคุณนะคะ