ปรึกษา

ตอนนี้เครียดมาก
เรารับปากในเรื่องการชำระค่าสินค้า ให้กับ Vendor รายหนึ่ง

ซึ่งมีการแจ้งเจ้าของกิจการ (เป็นกิจการเล็กๆ) แล้ว
แต่ปรากฎว่า พอถึงวันนัดชำระแล้ว เจ้าของกิจการ ไม่ออกเช็คให้ และเลื่อนเป็นอีกวันหนึ่ง ดูน่าจะได้ชำระแน่นอน
เราก็ไปบอกทาง Vendor แล้ว และที่พลาดที่สุดคือ ไปโกหกเขาว่าเช็คออกแล้ว (แต่ก็บอกเจ้าของกิจการไปแล้ว ว่าจะให้เหตุผลนี้นะ)

ปรากฎว่า วันนัดหมาย เจ้าของก็ไม่ออกเช็คอีก อ้างว่ามีข้อผิดพลาด จะเช็คสารพัดรายละเอียด (คือเราคิดว่า ถ้าพบข้อผิดพลาด น่าจะบอกเราก่อนที่ให้เราไปบอก Vendor ว่าเช็คออกแล้ว)

ตอนนี้ Vendor โทร.ตามทุกชั่วโมง จำนวนเงินก็หลักหมื่นต้นๆ แล้วเราก็เครียดมาก ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว

ถ้าบอกเจ้าของกิจการไป ก็โดนด่ากลับมาแน่ๆ อยากจะบ้าตาย เครียดแบบ เครียด

ขอรบกวนคำปรึกษา เพื่อการจัดการปัญหาแบบนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่