พอดีวันนี้ผมใช้ตู้ ATM ธ. กรุงศรี บัตรก็ของกรุงศรีกดเงิน และชำระค่าบริการต่างๆ ครับ
พอกำลังจะทำรายการโดยกดปุ่ม ชำระบิล/ชำระด้วยบาร์โค้ด ตู้ก็แฮ้งทันทีครับ หน้าจอของระบบ ATM หายไป
และกลายเป็นหน้าจอของ Windows ซึ่งมี command line ขึ้นมาเยอะแยะ จากนั้นตู้ก็กินบัตรของผมไป ก่อนที่มันจะ restart ตัวเอง
ผมได้โทรไป call centre 1572 แล้วครับ พนักงานแจ้งว่าสามารถรับบัตรใบเดิมได้ที่สาขาที่เปิดบัญชี โดยต้องรออย่างน้อยประมาณสองสัปดาห์
หรือ เสียค่าทำเนียม 130 บาทเพื่อทำบัตรใหม่
ในกรณีนี้ไม่ใช่ความผิดของเราผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเสียค่าทำเนียมในการทำบัตรใหม่ด้วยครับ?
และถ้าจะให้ไปรับบัตรใบเดิมคืน อันนี้ไม่สะดวกแน่นอน
ผมไม่มีทางกดรหัสผิดแน่นอนครับ เพราะก่อนเครื่องจะแฮ้งก็ทำรายการได้ปกติ แบบนี้ทางธนาคารควรรับผิดชอบหรือไม่ครับ?
ปล. ผมพยายามถาม call center เรื่องนี้แล้ว แต่พนักงานก็พูดวนไปวนมาได้แค่ "สามารถรับบัตรใบเดิมได้ที่สาขาที่เปิดบัญชี โดยต้องรออย่างน้อยประมาณสองสัปดาห์ หรือเสียค่าทำเนียม 130 บาทเพื่อทำบัตรใหม่"
ตู้ ATM ธ.กรุงศรี กินบัตรแล้วเราต้องเสียค่าทำเนียมทำบัตรใหม่ด้วยเหรอครับ?
พอกำลังจะทำรายการโดยกดปุ่ม ชำระบิล/ชำระด้วยบาร์โค้ด ตู้ก็แฮ้งทันทีครับ หน้าจอของระบบ ATM หายไป
และกลายเป็นหน้าจอของ Windows ซึ่งมี command line ขึ้นมาเยอะแยะ จากนั้นตู้ก็กินบัตรของผมไป ก่อนที่มันจะ restart ตัวเอง
ผมได้โทรไป call centre 1572 แล้วครับ พนักงานแจ้งว่าสามารถรับบัตรใบเดิมได้ที่สาขาที่เปิดบัญชี โดยต้องรออย่างน้อยประมาณสองสัปดาห์
หรือ เสียค่าทำเนียม 130 บาทเพื่อทำบัตรใหม่
ในกรณีนี้ไม่ใช่ความผิดของเราผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเสียค่าทำเนียมในการทำบัตรใหม่ด้วยครับ?
และถ้าจะให้ไปรับบัตรใบเดิมคืน อันนี้ไม่สะดวกแน่นอน
ผมไม่มีทางกดรหัสผิดแน่นอนครับ เพราะก่อนเครื่องจะแฮ้งก็ทำรายการได้ปกติ แบบนี้ทางธนาคารควรรับผิดชอบหรือไม่ครับ?
ปล. ผมพยายามถาม call center เรื่องนี้แล้ว แต่พนักงานก็พูดวนไปวนมาได้แค่ "สามารถรับบัตรใบเดิมได้ที่สาขาที่เปิดบัญชี โดยต้องรออย่างน้อยประมาณสองสัปดาห์ หรือเสียค่าทำเนียม 130 บาทเพื่อทำบัตรใหม่"