สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันธุ์ทิพย์ดิฉันมีเรื่องเล่าและข้อสงสัย เกี่ยวกับเครือข่ายโทรศัพย์ ยี่ห้อ ทรูมูฟ เมื่อวันที่16มีนาคม2557 ฉันได้ไปซื้อซิมการ์ดรายเดือนเครือข่ายทรูที่ศูนย์บริการทรูเพื่อให้ลูกสาวใช้กับโทรศัพย์สมาร์ทโฟนโปร399฿ โดยทางทรูมีข้อแม้ว่าต้องใช้ครบ3เดือนถึงจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้ เดือนแรกค่าโทรเกือบ2พันบาท ฉันจึงไปต่อว่าลูกสาว เดือนที่2ค่าโทรก็ยังไม่ห่างกันเท่าไหร่ จึงตัดสินใจจะขอไปแจ้งเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเลยทาง จนท.ทรู ก็ได้โน้มน้าวให้ใช้บริการต่อโดยจะลดโปรให้50% และสามารถมายกเลิกเพื่อเปี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้ในวันที่24(ตัดรอบบิล)ฉันก็กลับไปพร้อมกับจำใจใช้โปรตัวใหม่699ลด50%เหลือ3ร้อยกว่าบาทแต่ในวันที่24มิ.ยฉันไม่สะดวกไปจึงไปวันที่25เพื่อขอแจ้งเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แต่ จนท.ทรูได้บอกว่าตัดบิลวันที่24คุณต้องมาวันที่24 แต่คุณมายกเลิกรายเดือนวันนี้(วันที่25มิ.ย)ทางทรูจะคิดเงินค่าบริการเต็มเดือนตั้งแต่วันที่24มิ.ย-ถึง24ก.ค เลย
และคิดโปร699฿ราคาเต็มไม่ลด50%โห!!!อะไรเนี่ยะ ทำไมถึงไม่คิดให้ลูกค้าเฉลี่ยจ่ายในวันที่25แค่วันเดียวแต่มาคิดกันเต็มเดือนเพื่อผูกมัดให้ลูกค้าใช้บริการรายเดือนต่อไป ไม่เข้าใจเลย ใครรู้ช่วยอธิบายหน่อยนะคะ ว่าเครือข่ายในไทยที่มีอยู่ไม่กี่เครือข่าย เอาเปรียบลูกค้าเป็นแบบนี้ทุกเครือข่ายเลยหรือเปล่า ?? ทำไมถึงไม่ยอมให้เฉลียจ่ายในวันที่ฉันใช้ เวลาฉันโทรเศษ35วินาที พวกคุณยังปัดเป็น1นาที พวกคุณมีแต่ได้ผลประโยชน์!!! เซ็งค่ะ
[CR] ทรูมูฟ จะขอเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงิน ย้ายเครือข่าย ยกเลิกการใช้งาน ศึกษาข้อมูลดีๆนะคะ
และคิดโปร699฿ราคาเต็มไม่ลด50%โห!!!อะไรเนี่ยะ ทำไมถึงไม่คิดให้ลูกค้าเฉลี่ยจ่ายในวันที่25แค่วันเดียวแต่มาคิดกันเต็มเดือนเพื่อผูกมัดให้ลูกค้าใช้บริการรายเดือนต่อไป ไม่เข้าใจเลย ใครรู้ช่วยอธิบายหน่อยนะคะ ว่าเครือข่ายในไทยที่มีอยู่ไม่กี่เครือข่าย เอาเปรียบลูกค้าเป็นแบบนี้ทุกเครือข่ายเลยหรือเปล่า ?? ทำไมถึงไม่ยอมให้เฉลียจ่ายในวันที่ฉันใช้ เวลาฉันโทรเศษ35วินาที พวกคุณยังปัดเป็น1นาที พวกคุณมีแต่ได้ผลประโยชน์!!! เซ็งค่ะ