หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนระงับซิม True
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
3G
truemove
คือตอนนี้ผมก้อจ่ายค่าบริการแล้ว
ตอนแรกโทรไป1331เขา บอกว่าชำระค่าบริการ รอ15นาที
แต่ตอนนี้รอหลายชั่วโมงแล้วคับ ช่วยปรับสัญญาณหน่อยน่ะคับ
คือ บริการทรู แย่ลง น่ะคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไป
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไปต้องทำยังถึงจะใช้ไดเหมือนเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 8750755
ใครใช้ True move H แล้วเจอเหตุการณ์บล็อคสัญญาณแบบนี้บ้าง
ใช้มือถือซัมซุง แกรนด์ สองซิม โดย 1.ซิม1 ใช้ True move H รายเดือน โหมด WCDMA/GSM สมัครโปร iSmart499บาท/250นาที เน็ตไม่จำกัด วงเงินแพ็คเกจ=2,800บาท (ส่วนเกินค่าโทร1.25บาท/นาที)*ไม่สมัครโปรเสริม 2.ซิม2
wanwisalek
TRUEMOVE H โยนการทำงานทั้งสาขาใหญ่และทรูช็อป
เรื่องมีอยู่ว่า มือถือผมหน้าจอมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ไม่มีการใช้งาน แต่มีการคิดค่าบริการตามปกติจนโดนระงับสัญญาณ แต่ก็ทำการชำระค่าบริการแล้ว แต่ซิมได้โดนตัดสัญญาณไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันที่ 15 มีนาคม
สมาชิกหมายเลข 4428779
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
โดน Truemove H ระงับ สัญญาณ
คือว่าอยู่ดีๆ ก็โดนแจ้งระงับสัญญาณ ทั้ง Internet และ โทรศัพท์ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย. เวลา 11:00 น. เป็นต้นมา พอโทรไปที่ 1331 ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติว่าผมค้างชำระค่าบริการอยู่ งงเต๊กเลยว่าค้างชำระอะไร
สมาชิกหมายเลข 993010
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS
มียอดค้างรายเดือน2เดือน ได้รับข้อความว่าให้ชำระยอด1เดือนภายในวันนี้ จะได้ไม่ระงับสัญญาณ ก็ชำระไปแล้ว1เดือน เหลือยอดค้างอีก1เดือน ที่ยังไม่พร้อมจ่าย แต่ทางAISได้ตัดสัญญาณไปแล้ว มีวิธีไหนติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6891027
ระวังเรื่องการใช้เน็ตจากค่ายมือถือ แบบรายเดือน
พอดีผมใช้ซิม จากค่ายมือถือแห่งหนึ่ง ติดค้างชำระค่าบริการรายเดือนเขาไว้ ไม่ได้ไปจ่าย ก็เลยถูกระงับสัญญาณ โทรออกแล้วเล่นเน็ตไม่ได้ ก็เลยปล่อยไว้ ไม่ได้คิดอะไร แต่ มีบิล แต่ละเดือนที่เพิ่มขึ้นมา ซึ่งผมก็
สมาชิกหมายเลข 3870680
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
บริการข้อมลูข่าวสารและบันเทิง ของ True เช็คได้ไหมคับ
คือผมทำมือถือหายวันที่ 25/6/2559 แล้วก็โทรไประงับสัญญาณประมาณ10.00น. พนักงานบอกว่า จะระงับให้ภายใน10-15นาที วันต่อมาเลยลองโทรดู โทรติดสะงั้น เลยโทรไประงับ สัญญาณอีก พนักงาน : บอกว่า วันที่25/6/2559
สมาชิกหมายเลข 3330282
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
3G
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนระงับซิม True
ตอนแรกโทรไป1331เขา บอกว่าชำระค่าบริการ รอ15นาที
แต่ตอนนี้รอหลายชั่วโมงแล้วคับ ช่วยปรับสัญญาณหน่อยน่ะคับ
คือ บริการทรู แย่ลง น่ะคับ