พอดีผมใช้งานโทรศัพท์ truemoveH เกินกำหนดแล้วถูกระงับสัญญาณ ซึ่งทางค่ายก็มี sms แนะนำให้ไปชำระได้ที่ 7-11 ผมก็ไปชำระทันที (ครั้งแรกที่ชำระที่ 7) จนครบจำนวนเต็ม
ครั้นรอแล้วประมาณ 2 ชั่วโมงสัญญาณก็ยังไม่เปิด ก็เลยโทรไป 1242 ซึ่งมีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ผมก็เลยไม่สามารถบอกปัญหาของผมได้ ครั้นจะบอกกับระบบอัตโนมัติเค้าก็ไม่ฟัง 555 จนกระทั่งเข้าไปในเพจของ true ในเฟซบุ๊กและบอกปัญหา อีกราวสองชั่วโมงก็ตอบมาว่าจะเช็คให้ ผมก็ให้ข้อมูล ถ่ายรงถ่ายรูปใบเสร็จให้ไป อีกราว 2 ชั่วโมงแอดมินก็ตอบกลับมาว่าจะเช็คให้ และเปิดสัญญาณให้ใช้ รวมเวลานับแต่ชำระเงินถึงเปิดสัญญาณ ราวแปดชั่วโมง
นึกว่าปัญหาจะจบ วันนี้ (5วันนับจากชำระและเปิดสัญญาณ) เบอร์ผมถูกระงับอีกแล้วด้วยเหตุผลเดิมคือ"ไม่ชำระค่าบริการ" อ้าวแล้วที่ผมจ่ายไปคือ? ตอนนี้เกิดอาการเซ็งครับ หรืออยากจะจำกัดจำนวนลูกค้าเพื่อแบ่งปันให้กับค่ายอื่นบ้าง?
ประเด็นที่ต้องการคือ อยากทราบหมายเลข Call Center ที่เป็นมนุษย์โต้ตอบได้เหมือน 1331 ผมจะได้บอกปัญหากับเขาได้ ว่ามีข้อผิดพลาดประการใด หรือไม่อยากให้ลูกค้าสื่อสารกับพนักงานครับ "ที่หนึ่งด้านบริการ ที่หนึ่งด้านความประทับใจ" อืมมม ครับ
True ครับ สอบถามเบอร์คอลเซ็นเตอร์ที่สามารถสนทนาได้หน่อยเถอะครับ
ครั้นรอแล้วประมาณ 2 ชั่วโมงสัญญาณก็ยังไม่เปิด ก็เลยโทรไป 1242 ซึ่งมีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ผมก็เลยไม่สามารถบอกปัญหาของผมได้ ครั้นจะบอกกับระบบอัตโนมัติเค้าก็ไม่ฟัง 555 จนกระทั่งเข้าไปในเพจของ true ในเฟซบุ๊กและบอกปัญหา อีกราวสองชั่วโมงก็ตอบมาว่าจะเช็คให้ ผมก็ให้ข้อมูล ถ่ายรงถ่ายรูปใบเสร็จให้ไป อีกราว 2 ชั่วโมงแอดมินก็ตอบกลับมาว่าจะเช็คให้ และเปิดสัญญาณให้ใช้ รวมเวลานับแต่ชำระเงินถึงเปิดสัญญาณ ราวแปดชั่วโมง
นึกว่าปัญหาจะจบ วันนี้ (5วันนับจากชำระและเปิดสัญญาณ) เบอร์ผมถูกระงับอีกแล้วด้วยเหตุผลเดิมคือ"ไม่ชำระค่าบริการ" อ้าวแล้วที่ผมจ่ายไปคือ? ตอนนี้เกิดอาการเซ็งครับ หรืออยากจะจำกัดจำนวนลูกค้าเพื่อแบ่งปันให้กับค่ายอื่นบ้าง?
ประเด็นที่ต้องการคือ อยากทราบหมายเลข Call Center ที่เป็นมนุษย์โต้ตอบได้เหมือน 1331 ผมจะได้บอกปัญหากับเขาได้ ว่ามีข้อผิดพลาดประการใด หรือไม่อยากให้ลูกค้าสื่อสารกับพนักงานครับ "ที่หนึ่งด้านบริการ ที่หนึ่งด้านความประทับใจ" อืมมม ครับ