อันนี้ คัดลอกมาแชร์ให้น้องเค้า ช่วยกันดูหน่อยเถอะ ว่าเกิดอะไร ขึ้นกับการส่งของ ของไปรษณีย์บ้านเรา
ไม่อยากบ่นในแฟนเพจร้าน ขอมาบ่นในเฟสส่วนตัว เผื่อมีใครใจดีช่วยแชร์ ช่วยบอกต่อ >< ล้อตนี้ ของฝ้ายเสียหาย เป็นยอดสุทธิ 110,000 ถ้วน จากความมักง่าย ของพนักงานไปรษณีย์ไทยบางท่าน ทั้งทำขนมหาย ทำขนมพัง ไม่นำจ่ายของให้ ขนมเปียกนำ้ หนูแทะขนม ก่อนส่งของฝ้ายแพ็กและห่อ 5 ชั้นอย่างดี แต่พอไปถึงมือลูกค้าเละตุ้มเป๊ะ พยายามแก้ปัญหาเรื่องนี้ยังไงก็แก้ไม่ได้สักที เพราะไม่รุ้จะเอาผิดกับใคร !! ความมักง่ายของคุณ มีผลกระทบกับธุรกิจฝ้ายมาก เหนื่อยใจทุกวัน วอนขอร้องแล้ว ทั้งๆที่มีข่าวทุกวัน ก็ยังไม่หยุดอีก มันส่งผลต่อคนทำมาหากินทั่วประเทศเพียงเพราะพนักงานไม่กี่คน ทำไมไม่นึกถึงใจเขาใจเราบ้าง ว่าถ้าเป็นของๆคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไร นี่จากรูป ยิ่งกว่าเอาเท้าเหยียบแล้วกระทืบกล่องขนมฝ้ายอีก ไม่เคยร้องเรียน ไม่เคยขอให้ชดใช้ค่าเสียหาย แต่ถ้ารอบนี้ยังมีแบบนี้อีก คงต้องทำเรื่องออกสื่อ **เพื่อนๆคนไหนพอจะมีวิธี รบกวนแชร์ฝ้ายด้วยนะคะ จะเป็นบุญคุณอย่างสูงเลยค่ะ เจ็บปวดมาก !! — รู้สึกเศร้าใจ
เมื่อไหร่ไปษณีย์ไทย(บางที่)จะมีความรับผิดชอบ
ไม่อยากบ่นในแฟนเพจร้าน ขอมาบ่นในเฟสส่วนตัว เผื่อมีใครใจดีช่วยแชร์ ช่วยบอกต่อ >< ล้อตนี้ ของฝ้ายเสียหาย เป็นยอดสุทธิ 110,000 ถ้วน จากความมักง่าย ของพนักงานไปรษณีย์ไทยบางท่าน ทั้งทำขนมหาย ทำขนมพัง ไม่นำจ่ายของให้ ขนมเปียกนำ้ หนูแทะขนม ก่อนส่งของฝ้ายแพ็กและห่อ 5 ชั้นอย่างดี แต่พอไปถึงมือลูกค้าเละตุ้มเป๊ะ พยายามแก้ปัญหาเรื่องนี้ยังไงก็แก้ไม่ได้สักที เพราะไม่รุ้จะเอาผิดกับใคร !! ความมักง่ายของคุณ มีผลกระทบกับธุรกิจฝ้ายมาก เหนื่อยใจทุกวัน วอนขอร้องแล้ว ทั้งๆที่มีข่าวทุกวัน ก็ยังไม่หยุดอีก มันส่งผลต่อคนทำมาหากินทั่วประเทศเพียงเพราะพนักงานไม่กี่คน ทำไมไม่นึกถึงใจเขาใจเราบ้าง ว่าถ้าเป็นของๆคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไร นี่จากรูป ยิ่งกว่าเอาเท้าเหยียบแล้วกระทืบกล่องขนมฝ้ายอีก ไม่เคยร้องเรียน ไม่เคยขอให้ชดใช้ค่าเสียหาย แต่ถ้ารอบนี้ยังมีแบบนี้อีก คงต้องทำเรื่องออกสื่อ **เพื่อนๆคนไหนพอจะมีวิธี รบกวนแชร์ฝ้ายด้วยนะคะ จะเป็นบุญคุณอย่างสูงเลยค่ะ เจ็บปวดมาก !! — รู้สึกเศร้าใจ