คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ปี2011ผมว่าขาย8000ยังคิดหนัก รถใหม่ราคาหมื่นนิดๆยังใช้ชุดขับดีกว่าอีก
ไหนจะเรื่องเฟือง โซ่ จานหน้า ยางที่สึกหรอ ไอ้ที่แสบคือดุมล้อกับโม่เพราะแกะดูไม่ได้
รางวิ่งลูกปืนเป็นตามดก็จบกันหาความลื่นไม่เจอ ต้องเปลี่ยนดุม เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาราคาเกินรถใหม่เลยนะ
1.1 ปี2014 ตะเกียบคาร์บอน ชิฟเตอร์รุ่นใหม่กว่า เฟรมเทคโนโลยีเหมือน1.2ปีเก่าไม่ทื่อๆเหมือนเดิม
และคาดว่าปี2015เปลี่ยนแค่สี เพราะปี2014จัดเต็มมาก ถ้าจะเล่นมือสองตัวนี้ดีกว่ารถยังไม่ช้ำครับ
ไหนจะเรื่องเฟือง โซ่ จานหน้า ยางที่สึกหรอ ไอ้ที่แสบคือดุมล้อกับโม่เพราะแกะดูไม่ได้
รางวิ่งลูกปืนเป็นตามดก็จบกันหาความลื่นไม่เจอ ต้องเปลี่ยนดุม เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาราคาเกินรถใหม่เลยนะ
1.1 ปี2014 ตะเกียบคาร์บอน ชิฟเตอร์รุ่นใหม่กว่า เฟรมเทคโนโลยีเหมือน1.2ปีเก่าไม่ทื่อๆเหมือนเดิม
และคาดว่าปี2015เปลี่ยนแค่สี เพราะปี2014จัดเต็มมาก ถ้าจะเล่นมือสองตัวนี้ดีกว่ารถยังไม่ช้ำครับ
แสดงความคิดเห็น
มีคนจะขาย Trek 1.1 ปี 2012 ให้ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
เปลี่ยนบันไดคลีตมา แต่บันไดเดิมไม่มีแล้ว
เห็นตัว 2012 กับตัวปัจจุบัน มันต่างกันที่ Shifter และสีของรถ
ไม่แน่ใจว่ายังน่าเล่นมั้ยครับ กับอุปกรณ์ที่ต่างกัน
ส่วนตัวผมว่าราคาแรงไปนิดนึงใกล้กับตัวใหม่ไปหน่อย คิดว่าราคาเท่าไรถึงน่าสนใจครับ
ขอบคุณครับ