ดิฉัน ซื้อรถกับทางโตโยต้า ในเดือนเมษายน 57 มีแคมเปญ ออกรถพร้อมแถม ซังซุง โน๊ต 3 ฟรี 1 เครื่อง ดิฉัน ตัดสินใจจองรถ และยื่นไฟแนนซ์ผ่าน
และได้รีบไปจ่ายเงินดาวน์ที่ ศูนย์ โตโยต้าลิบรา สาขาเกษตร-นวมินทร์ พอวันที่ 2/5/57 ก็ไปรับรถ ซึ่งเซลส์แจ้งว่า โทรศัพท์ต้องรอ เนื่องจากตอนนี้ของหมดของจะทยอยเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งดิฉันก็ได้ รอ จนถึงวันที่ 20/5/57 และสอบถามไปยัง เซลส์ เซลส์แจ้งว่า ยังไมไ่ด้ เนื่องจากทาง โตโยต้า สำนักงานใหญ่ จัดส่งมาที่ละ 4-5 เครื่อง ซึ่งไม่เพียงพอกับจำนวนลูกค้าที่ ซื้อรถ ลูกค้าต้องรอ ทางศุนย์เองก็ประสานงานติดตามแล้ว แต่ทางโตโยต้า ส่งของมาทีละเท่านั้นจริงๆ ดิฉันจึงโทรไป โตโยต้า สำนักงานใหญ่ คำตอบที่ โตโยต้า ตอบกลับมาคือ ซัมซุง ผลิตช้า ให้รอต่อไป โดยไม่มีกำหนดวัน ดิฉันโทรไปตามเรื่องนี้ มา 3 ครั้ง จนระยะเวลา ผ่านมาเกือบจะ 2 เดือน ยังได้รับคำตอบเดิมๆ ว่า ซัมซุง ผลิตช้า โดยระยะเวลา ตั้งแต่ครั้งแรกดิฉันโทรไปร้องเรียน โตโยต้า ทางโตโยต้าไม่ได้จัดการหรือแก้ไขปัญหาอะไรเลยหรอ โทรไป 3 ครั้ง ภายในระยะเวลาเกือบ 2 เดือน ให้ลูกค้ามารอของแถม อย่างไม่มีกำหนด
เป็นแบบนี้ ดิฉันจะร้องเรียน สคบ. เลยดีมั้ยค่ะ เพราะทางโตโยต้า เหมือนเอาเปรียบลูกค้า ซึ่งแย่มากๆ เหมือนเป็นการหลอกลวง เพราะตอนจัดแคมเปญ อ้างว่า โทรศัทพ์ที่แถม ราคาสองหมื่นกว่าบาท แต่ ณ...วันนี้ ราคาโทรศัพท์ ราคาเหลือเท่าวันที่ โตโยต้ากล่าวอ้างมั้ย และที่สำคัญคือ ยังไม่มีกำหนดและวี่แววว่าจะได้ ค่ะ
รอของแถม จากโตโยต้า ซัมซุงกาแลคซี่ โน๊ต 3 ยังไม่มีวี่แวว จะได้
และได้รีบไปจ่ายเงินดาวน์ที่ ศูนย์ โตโยต้าลิบรา สาขาเกษตร-นวมินทร์ พอวันที่ 2/5/57 ก็ไปรับรถ ซึ่งเซลส์แจ้งว่า โทรศัพท์ต้องรอ เนื่องจากตอนนี้ของหมดของจะทยอยเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งดิฉันก็ได้ รอ จนถึงวันที่ 20/5/57 และสอบถามไปยัง เซลส์ เซลส์แจ้งว่า ยังไมไ่ด้ เนื่องจากทาง โตโยต้า สำนักงานใหญ่ จัดส่งมาที่ละ 4-5 เครื่อง ซึ่งไม่เพียงพอกับจำนวนลูกค้าที่ ซื้อรถ ลูกค้าต้องรอ ทางศุนย์เองก็ประสานงานติดตามแล้ว แต่ทางโตโยต้า ส่งของมาทีละเท่านั้นจริงๆ ดิฉันจึงโทรไป โตโยต้า สำนักงานใหญ่ คำตอบที่ โตโยต้า ตอบกลับมาคือ ซัมซุง ผลิตช้า ให้รอต่อไป โดยไม่มีกำหนดวัน ดิฉันโทรไปตามเรื่องนี้ มา 3 ครั้ง จนระยะเวลา ผ่านมาเกือบจะ 2 เดือน ยังได้รับคำตอบเดิมๆ ว่า ซัมซุง ผลิตช้า โดยระยะเวลา ตั้งแต่ครั้งแรกดิฉันโทรไปร้องเรียน โตโยต้า ทางโตโยต้าไม่ได้จัดการหรือแก้ไขปัญหาอะไรเลยหรอ โทรไป 3 ครั้ง ภายในระยะเวลาเกือบ 2 เดือน ให้ลูกค้ามารอของแถม อย่างไม่มีกำหนด
เป็นแบบนี้ ดิฉันจะร้องเรียน สคบ. เลยดีมั้ยค่ะ เพราะทางโตโยต้า เหมือนเอาเปรียบลูกค้า ซึ่งแย่มากๆ เหมือนเป็นการหลอกลวง เพราะตอนจัดแคมเปญ อ้างว่า โทรศัทพ์ที่แถม ราคาสองหมื่นกว่าบาท แต่ ณ...วันนี้ ราคาโทรศัพท์ ราคาเหลือเท่าวันที่ โตโยต้ากล่าวอ้างมั้ย และที่สำคัญคือ ยังไม่มีกำหนดและวี่แววว่าจะได้ ค่ะ