[CR] รู้สึกผิดหวังกับที่นี่มาก Sunday Brunch @ Flow .. ที่ Millennium Hilton Bangkok

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสไปทานอาหารที่ห้องอาหาร Flow @  Millennium Hilton Bangkok
จากที่ได้ดูรีวิวของเพื่อนๆหลายคนในห้องก้นครัว ก็ดูแล้วรู้สึกว่าอาหารที่นี่น่าทาน มีของให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะโซนของหวาน อลังการมาก

แต่เมื่อเราเข้าไปในห้องอาหาร โซนอาหารทะเลที่อยู่ด้านขวามือ ตรงทางเข้าห้องอาหาร เกือบจะว่างเปล่า (มาช้าไป 20 นาที 12.20 น.)
ไลน์อาหารทะเลเหลือแต่กุ้งและหอย แล้วปูกับกั้ง หายไปไหน???

พอนั่งทานอาหารอย่างอื่นไปได้แป๊บนึง ก็ลุกไปดูไลน์อาหารทะเลอีกครั้ง เพราะอยากกินปู และ กั้ง จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดอร่อยๆ
แต่สิ่งที่พบคือ กุ้ง หอย และปู  (ปูเหลือนิดหน่อย) ก็ตักมา ดีกว่าไม่ได้กินเนอะ
รอบแรกตักปูมาทาน ชิ้นแรกที่ทานรู้สึกว่ามันหวานเนื้อปูจัง อร่อยมาก
แต่พอเจอกับชิ้นที่ 2 3 4 และทุกๆชิ้นที่ทาน กลับกลายเป็นปู รสชาติเค็ม (ไม่ได้คิดไปเองนะคะ ถามคนที่ไปด้วยหลายคน ก็บอกว่าเค็ม)

พอเวลาผ่านไปได้สักชั่วโมงครึ่ง ก็ดูเหมือนจะไม่เติมอาหารทะเลเพิ่มแล้ว ( สรุป คือ มันหมด เหรอคะ เพิ่งจะ 13.30 น. เองค่ะ)
อันนี้รับไม่ได้เลย เพราะไปที่ไหนๆ เค้าจะจัดอาหารทะเล เติมแบบไม่ให้พร่องเลยค่ะ แต่ที่นี่ วางแต่ละครั้ง แบบหรอมแหรมมากค่ะ

อาหารมีให้เลือกไม่เยอะเหมือนในรีวิวของคนอื่นๆเลย  นั่งไปได้แค่ 2 ชั่วโมงก็เลยเช็คอินออกมาเลยค่ะ

ก่อนออกจากห้องอาหารก็แจ้งบอกพนักงานเรื่องปู เค็ม อีกครั้งหนึ่ง แต่.......(รอคำชี้แจง)


สรุป.. ไม่ประทับใจกับบุฟเฟ่ต์ที่นี่ค่ะ แม้จะเป็นสมาชิกก็ตาม



ชื่อสินค้า:   บุฟเฟ่ต์ Flow@hilton
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่